Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp cận tiền vệ chạy cánh của Middlesbrough

Thứ Tư 18/01/2017 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports, HLV Antonio Conte đã bị ấn tượng với tốc độ và sức mạnh của tiền vệ Adama Traore của Middlesbrough. Dự kiến, Chelsea sẽ đặt vấn đề chuyển nhượng với Boro ngay trong tháng Một.
cau thu chay canh Traore
Traore chẳng ngán phải đối đầu với bất kỳ hàng thủ nào

Traore gia nhập Middlesbrough từ Aston Villa trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Sau khi bị đày ải trên ghế dự bị của The Villains mùa giải năm ngoái, cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đã được HLV Aitor Karanka sử dụng khá thường xuyên và gây được nhiều ấn tượng tốt ở mùa giải năm nay.

Tính tới thời điểm hiện tại, măng non 20 tuổi đã được ra sân 14 lần tại Premier League trong màu áo Boro. Tốc độ là điểm mạnh nhất mà cầu thủ sinh năm 1996 sở hữu. Rất ít hậu vệ tại giải Ngoại hạng Anh đủ sức ngăn cản Traore trong những tình huống một đấu một. Tuy nhiên, hiệu quả trong những pha bóng sau đó của cầu thủ này vẫn còn là một dấu hỏi. Anh vẫn chưa có được bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho đội chủ sân Riverside dù vẫn thể hiện khá tích cực trước hầu hết mọi đối thủ.

Tuy vậy, tờ Sky Sports đưa tin Traore đã lọt vào tầm ngắm của HLV Conte. Được biết, chiến lược gia người Ý đã bị ấn tượng mạnh với tốc độ của sao trẻ 20 tuổi. Chelsea đang lên kế hoạch tiếp cận và đàm phán hợp đồng với Traore ngay trong tháng Một. Song ngay cả khi hợp đồng được ký kết, The Blues cũng phải chờ tới mùa giải năm sau mới có được sự phục vụ của Traore. Bởi theo luật của FIFA, một cầu thủ không thể chơi cho ba CLB khác nhau trong một mùa giải.

Với những gì đã thể hiện, Adama Traore cho thấy anh xứng đáng là người thay thế Victor Moses bên hành lang cánh của Chelsea. Dưới bàn tay nhào nặn của Conte, chưa biết chừng tốc độ có thể sẽ giúp cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành một Hector Bellerin mới. Nhìn chung, Traore cần phải cải thiện khá nhiều về khả năng tạt bóng cũng như cách xử lý sau khi đánh bại cầu thủ đối phương ở những cuộc đua tốc độ.
Antonio Conte dọa giết những cầu thủ có thái độ tồi
HLV Antonio Conte dùng những lời lẽ khá gay gắt để dằn mặt các học trò sau vụ Diego Costa làm mình làm mẩy đòi rời Chelsea để tới Trung Quốc.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X