Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp cận Cole Palmer của Man City

Thứ Tư 30/08/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bất ngờ tiếp cận sao trẻ Cole Palmer của Man City và có thể nỗ lực mượn cầu thủ này trước hạn chót chuyển nhượng.

Theo Fabrizio Romano, Chelsea đang cân nhắc gửi một lời đề nghị cho Cole Palmer trước hạn chót chuyển nhượng. Chelsea đã chiêu mộ 10 cầu thủ hè này nhưng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. HLV Pochettino muốn chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công dù The Blues đã đón Christopher Nkunku và Nicolas Jackson.

Man City co the ban Cole Palmer
Chelsea tiếp cận Cole Palmer của Man City

Cole Palmer mới bước sang tuổi 21 và đã có 41 lần ra sân cho Man City. Tuy vậy, chỉ có 13 trận trong số đó là xuất phát. Palmer mới chỉ ghi 6 bàn và đang xếp sau Erling Haaland cũng như Julian Alvarez trong danh sách đội hình của Man City. Tuy vậy, vẫn chưa rõ Man City có sẵn sàng để Palmer ra đi hay không. Ở mùa hè này, Man City đã để nhiều cầu thủ ra đi, trong đó có những ngôi sao như Riyad Mahrez, Ilkay Gundogan hay Aymeric Laporte.

Cơ may duy nhất với Chelsea ở thương vụ này là mượn Cole Palmer trong một mùa giải. Trên thực tế, Man City cũng sẵn lòng để cầu thủ trẻ tiềm năng của mình ra đi và học hỏi kinh nghiệm. Palmer cũng có thể được ra sân nhiều hơn tại Chelsea so với Man City.

Hiện tại, Cole Palmer đang được định giá 18 triệu Euro. Cầu thủ 21 tuổi còn hợp đồng với Man City đến năm 2026. Anh đang được coi là tương lai của câu lạc bộ khi thể hiện được tiềm năng cực lớn.

Ở mùa giải năm nay, Cole Palmer đã ghi được 2 bàn trong 3 lần ra sân cho Man City. Dù vậy, anh vẫn chỉ đóng vai trò kép phụ với vỏn vẹn 10 phút thi đấu tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X