Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiến gần tới sao sáng World Cup

Thứ Sáu 29/06/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tiến gần tới Golovin – ngôi sao ĐT Nga đang chơi rất hay tại World Cup 2018. Sau một cuộc gặp với đại diện tiền vệ 22 tuổi, The Blues đã đạt được những bước tiến quan trọng ở thương vụ này.
 

Golovin tỏa sáng tại World Cup


Aleksandr Golovin bắt đầu được biết tới trong màu áo CSKA Moscow. Mùa 2017/18 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1996 đóng góp 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo tại giải Ngoại hạng Nga. Và khi bước ra sân chơi World Cup, tài năng của Golovin càng được nhiều người công nhận.

Sau 2 lần ra sân đầu tiên tại vòng bảng World Cup 2018, Golovin đóng góp 1 bàn, 2 kiến tạo cho ĐT Nga. Không những thế, sự toàn năng của cầu thủ 22 tuổi từ đi bóng, sút xa, kiến tạo cho tới giữ bóng đã khiến nhiều ông lớn mê mệt.

Chelsea tiến gần tới Golovin sao sáng World Cup hình ảnh
Chelsea tiến gần tới Golovin khi chi đậm

Trong đó sốt sắng bậc nhất phải kể tới Juventus khi họ đã gửi đề nghị 20 triệu Euro tới CSKA để có Golovin. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, Chelsea tiến gần tới Golovin sau khi đồng ý chi số tiền 30 triệu Euro (27 triệu bảng).
 

Chelsea đẩy nhanh giải quyết ghế HLV


Chelsea vẫn chưa chốt HLV trưởng cho mùa giải tới. Tuy nhên, họ tin rằng sẽ sớm đón Maurizio Sarri về từ Napoli và muốn giúp ông có được một số cầu thủ chất lượng cho mùa giải tới. Trong những ngày qua, The Blues đã đẩy nhanh dự án có được Sarri và chấm dứt hợp đồng với Antonio Conte.

Antonio Conte Maurizio Sarri
Chelsea quyết sa thải Conte mời Sarri

Conte vẫn là HLV trưởng của Chelsea nhưng khả năng ở lại không cao khi ông có mâu thuẫn với nhiều cầu thủ tại CLB bên cạnh Giám đốc điều hành Marina Granovskaia. Trong kế hoạch mua Golovin, Conte không được quyền quyết định mà điều đó được đưa ra bởi Granovskaia và cả ông chủ Roman Abramovich.

Cũng dễ hiểu khi những nhà lãnh đạo Nga muốn đưa một cầu thủ đồng hương tới Chelsea. Nhưng khác với Alexey Smertin trước đây, Abramovich tin Golovin ở một trình độ cao hơn nhiều.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X