Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiến gần tới chữ ký của tuyển thủ Croatia

Thứ Ba 30/08/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã thống nhất được phí chuyển nhượng tiền vệ Brozovic với Inter và việc còn lại của họ là hoàn thành các điều khoản cá nhân với cầu thủ này.


Theo một thông tin độc quyền của tờ Goal, lời đề nghị 25 triệu Euro của Chelsea dành cho Marcelo Brozovic đã được Inter Milan đồng ý. Hiện phía đội bóng thành London đang gấp rút hoàn tất những điều khoản cá nhân với tiền vệ này để thương vụ được hoàn tất trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31/8 tới.

Chelsea tien gan toi chu ky cua tuyen thu Croatia hinh anh
Lời đề nghị của Chelsea cho Brozovic đã được Inter đồng ý

Các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp tục diễn ra và được biết Brozovic đang muốn cải thiện đáng kể thu nhập của mình được nhận tại Inter lúc này. Về phía CLB Italia, họ sẽ không yêu cầu Cesc Fabregas là một phần trong cuộc chuyển nhượng này như nhiều người dự đoán. Inter chỉ muốn có thêm một khoản tiền mặt sau khi đã bỏ ra tới gần 100 triệu Euro mua về bộ ba tân binh Gabriel Barbosa, Joao Mario và Antonio Candreva.

Brozovic là mẫu tiền vệ đa năng mà HLV Antonio Conte của Chelsea rất yêu thích. Chuyển tới Inter nữa sau mùa 2014/15, anh nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức và đóng vai trò quan trọng tại đây. Ở mùa giải vừa qua, Brozovic đã ra sân 35 lần trên mọi đấu trường và ghi được 7 bàn thắng. Không như Fabregas chỉ có khả năng kiến thiết, Brozovic ngoài khả năng sáng tạo còn sẵn sàng lui về tham gia phòng ngự hiệu quả khi cần và đó là ưu điểm lớn của anh trong mắt Conte.

Brozovic cũng đã góp mặt trong thành phần ĐT Croatia dự Euro 2016 tại Pháp và gây được nhiều ấn tượng. Ngoài việc là mắt xích quan trọng trong hệ thống vận hành của đội bóng áo kẻ caro, anh cũng đóng góp 1 đường kiến tạo cho Ivan Rakitic ghi bàn trong trận hòa CH Séc 2-2.


Ý An

 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X