Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ thành công thần đồng chạy cánh của Santos

Thứ Năm 29/06/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ cánh Angelo từ Santos với mức phí chuyển nhượng 15 triệu Bảng.

Angelo được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất tại Brazil. Chelsea đã cạnh tranh khốc liệt với Barca ở thương vụ này. Sau cùng, Barca rút khỏi cuộc đua và Chelsea cũng nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ sao trẻ Brazil.

Angelo
Chelsea tiến gần thần đồng Angelo của Santos

Hồi tháng Một, Chelsea đã chiêu mộ một cầu thủ đồng hương của Angelo là Andrey Santos. Cầu thủ trẻ này chuẩn bị chuyển tới thành London sau khi hoàn tất những thủ tục cần thiết để xin cấp phép lao động tại Vương quốc Anh.

Hồi đầu tháng này, Chelsea cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ đang lên Kendry Paez của Independiente del Valle. Sao trẻ người Ecuador sẽ chuyển đến Chelsea khi bước sang tuổi 18 trong 2 năm nữa.

Angelo đã vươn lên đội một Santos từ khi mới 16 tuổi. Cầu thủ trẻ này đã ra sân 129 trận đấu. Vào năm 2021, Angelo trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Copa Libertadores. Ở đấu trường quốc tế, Angelo cũng ra sân 15 trận ở các cấp độ trẻ của Brazil.

Angelo sẽ chuyển thẳng đến thi đấu cho Strasbourg theo dạng cho mượn một mùa giải, sau khi Chelsea đã mua phần lớn cổ phần của đội bóng Ligue 1. Chelsea muốn xây dựng một hình mẫu kinh doanh nhiều câu lạc bộ, tương tự như cách làm của các ông chủ Manchester City và Red Bull.

Chelsea hứa hẹn sẽ tiếp tục hoạt động năng nổ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng thành London đã thu về những khoản tiền chuyển nhượng đáng kể từ việc bán cầu thủ và sắp tới có lẽ là thời điểm để họ chi tiêu và nâng cấp đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X