Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiến gần hợp đồng mới với sao tuổi teen

Thứ Tư 18/03/2020 00:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đạt được bước tiến trong các cuộc đàm phán hợp đồng với Tino Anjorin và chỉ thiếu một vài chi tiết nhỏ.

Premier League hiện đang bị hoãn lại nhưng đó là thời gian để The Blues thúc đẩy quá trình “trói chân” cầu thủ trẻ được đánh giá cao.

Chelsea muốn giữ chân Anjorin

Các cuộc nói chuyện với Tino Anjorin trước đó có những khúc mắc. Chelsea đã  tìm cách thuyết phục chàng trai 18 tuổi rằng anh thực sự có chỗ đứng trên đội 1 thay vì tiếp tục ở đội trẻ.

Chelsea tiến gần hợp đồng mới với Tino Anjorin hình ảnh
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Tino Anjorin

The Blues muốn giữ chân Anjorin bằng một giao kèo mới tới năm 2025 thay cho phiên bản cũ sẽ hết hạn chỉ sau chưa đầy 1 năm. Những tín hiệu từ người được đào tạo đã lâu ở học viện sân Stamford Bridge đã sáng sủa hơn.

Có tín hiệu lạc quan

Những tuần qua, Anjorin đã được HLV Frank Lampard đôn lên tập luyện cùng đội 1. Trong bối cảnh một loạt tiền vệ trung tâm của Chelsea dính chấn thương, sao trẻ này đã được ra mắt tại Premier League khi vào sân trong 19 phút cuối trận thắng Everton 4-0.

Sau trận, Anjorin bày tỏ sự vui mừng và đặt mục tiêu xuất hiện nhiều hơn ở đội 1. Anh nói với phóng viên: “Tôi muốn được ghi bàn, tôi muốn tạo ra những cơ hội.”

“Trong 5 năm tới, tôi muốn trở thành một người thủ lĩnh trong đội, giúp đỡ những chàng trai ở học viện. Họ có thể nhìn vào tôi và nỗ lực nhiều hơn.”


Anjorin hiện đang cùng toàn đội Chelsea tự cách ly và tập luyện tại nhà riêng trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát. Lời nhắc nhở về trách nhiệm của các cầu thủ đã được nhấn mạnh hơn sau khi Mason Mount được bắt gặp chơi bóng bên ngoài dù không được phép.

Chelsea hiện đã có kế hoạch ngừng thời gian tự cách ly từ cuối tuần này. Nhưng các cầu thủ có khả năng tiếp tục tập luyện ở nhà để giảm nguy cơ lây lan virus.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X