Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc Chelsea: Chia tay Tomori và Zouma, đón Niklas Sule

Thứ Sáu 04/06/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở Hè 2021, họ sẽ chia tay bộ đôi trung vệ Fikayo Tomori và Kurt Zouma để dọn đường đón Niklas Sule của Bayern Munich.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Niklas Sule


Ngay sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, HLV Thomas Tuchel đã sớm lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Có tới 10 cầu thủ của đội bóng thành London đứng trước khả năng rời Stamford Bridge ở Hè 2021. Ở chiều ngược lại, những mục tiêu khủng cũng đã được họ đưa vào tầm ngắm.
 
Chelsea tiến gần chữ ký của Niklas Sule

Chelsea tiến gần chữ ký của Niklas Sule


Ở vị trí trung vệ, Chelsea đã đạt được thỏa thuận bán Fikayo Tomori cho AC Milan với giá 25 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 chơi tốt trong màu áo đội chủ sân San Siro theo dạng cho mượn và được đội bóng này ngỏ ý mua đứt. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được công bố trước khi VCK Euro 2020 diễn ra.

Ngoài cầu thủ người Anh thì Kurt Zouma cũng bị đưa vào danh sách thanh lý. Cầu thủ người Pháp không được HLV Tuchel đánh giá cao. Anh phải ngồi dự bị thường xuyên kể từ khi ông thầy người Đức thay thế Frank Lampard. Hiện Atletico Madrid, Valencia và Dortmund quan tâm đến Zouma. Chelsea muốn thu về ít nhất 25 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1994.

Tất nhiên người đi thì ắt phải có người đến. Chelsea được cho sẽ chiêu mộ trung vệ Niklas Sule của Bayern Munich để cạnh tranh với Thiago Silva, Antonio Rudiger và Andreas Christensen. HLV Tuchel đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Đức và muốn BLĐ Chelsea đàm phán đưa anh về sân Stamford Bridge. 

Sở hữu chiều cao tới 1m95 và khả năng không chiến tốt, Sule khá phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 25 tuổi này cũng đã sẵn sàng rời nước Đức để tìm kiếm thử thách mới sau khi khá no nê thành tích ở Bayern Munich. 

35 triệu bảng là số tiền mà Chelsea dự định chi ra cho Sule. Đây là khoản phí được cho là hợp lý với cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Theo Mirror, Chelsea sẽ cử người tới Đức đàm phán nhằm chốt thương vụ này ngay trong tháng 6.
Chính thức xác định địa điểm diễn ra trận Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và VillarrealChính thức xác định địa điểm diễn ra trận Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Villarreal
LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa công bố địa điểm diễn ra trận Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Villarreal, theo đó trận đấu này không diễn ra ở Istanbul – Thổ Nhĩ Kỳ...
Mason Mount tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea ở mùa giải tớiMason Mount tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea ở mùa giải tới
Phát biểu với truyền thông, tiền vệ Mason Mount tuyên bố Chelsea sẽ làm mọi cách để vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.
Emerson lên tiếng về tương lai ở ChelseaEmerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, hậu vệ Emerson của Chelsea đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cầu thủ này vẫn muốn ở lại Stamford Bridge.
Mendy ca ngợi trụ cột không thể thay thế của ChelseaMendy ca ngợi trụ cột không thể thay thế của Chelsea
Edouard Mendy xem NGolo Kante là một cầu thủ hoàn hảo và không thể thiếu của Chelsea. Bên cạnh đó, thủ môn người Senegal khẳng định The Blues đã có chiến thắng...
Hạnh phúc như Antonio RudigerHạnh phúc như Antonio Rudiger
Sau chức vô địch Champions League cùng Chelsea, trung vệ Antonio Rudiger đã đăng ảnh đón chào thành viên mới nhất của gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X