Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thưởng lớn cho Edouard Mendy

Thứ Tư 10/08/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Stamford Bridge xúc tiến việc ký hợp đồng dài hạn mới với thủ thành Edouard Mendy, người chơi ấn tượng trong khoảng thời gian vừa qua.

Edouard Mendy được thưởng hợp đồng mới

Edouard Mendy đến Chelsea từ Rennes vào tháng 9/2020, anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình khi được HLV Thomas Tuchel trọng dụng. Cầu thủ sinh năm 1992 đã đánh bật Kepa để trở thành thủ môn số 1 của đội bóng thành London.

Ở mùa giải đầu tiên cùng Chelsea, Mendy đã chơi xuất sắc giúp Chelsea vô địch Champions League. Trong mùa giải đó, Mendy giữ sạch lưới 9 trận ở Champions League, với một trong số đó chính là chung kết khi The Blues đánh bại Man City 1-0. 

Edouard Mendy duoc thuong hop dong moi

Edouard Mendy được thưởng hợp đồng mới

Theo Daily Mail, đội chủ sân Stamford Bridge xúc tiến việc ký hợp đồng dài hạn mới với thủ thành Edouard Mendy. Hiện cầu thủ 30 tuổi vẫn còn 3 năm trong thỏa thuận với Chelsea nhưng CLB muốn hoàn thành việc gia hạn sớm, vừa để giữ chân người gác đền này cũng như tăng lương cho anh.

Lãnh đạo Chelsea thấy rằng, với những gì đã thể hiện, Edouard Mendy xứng đáng được tăng lương. Hiện tại, Mendy là một trong những cầu thủ có thu nhập thấp nhất ở Stamford Bridge, với 52.000 bảng/tuần, ở bản giao kèo mới thủ thành này sẽ được tăng lương gấp đôi, ở mức 110.000 bảng/tuần. 

Ngoài Edouard Mendy, chủ sở hữu mới Todd Boehly cũng muốn trao hợp đồng mới kèm tăng lương cho Recce James (hiện hưởng 58.000 bảng/tuần) và Mason Mount (88.500 bảng/tuần). Ở Chelsea hiện tại Raheem Sterling đang là người hưởng lương cao nhất với 325.000 bảng/tuần, xếp sau là Kante với 310.000 bảng/tuần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X