Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thưởng lớn cho Cole Palmer

Thứ Sáu 19/07/2024 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang có kế hoạch thưởng cho Cole Palmer, họ muốn tăng lương cho cầu thủ người Anh và hy vọng giữ anh trong 10 năm tới. 

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi Man City để cầu thủ 22 tuổi này ra đi vào mùa hè năm ngoái, sau khi anh đóng vai trò nổi bật trong chiến dịch trước mùa giải của họ, ghi bàn trong trận Siêu cúp Anh và Siêu cúp châu Âu. Tuy nhiên, mất mát của Man City lại là lợi ích của Chelsea khi Cole Palmer đã tỏa sáng tại Stamford Bridge trong suốt mùa giải.

Cầu thủ đa năng này đã ghi được 25 bàn thắng và sau đó nâng cao danh tiếng của mình tại Euro 2024, nơi anh tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Anh. Chelsea vẫn chưa nhận được thông tin về sự quan tâm của các đội bóng lớn dành cho tài sản quý giá của mình, nhưng họ nhận thức được việc cần phải giữ cầu thủ này lâu nhất có thể. 

Chelsea thuong lon cho Cole Palmer
Chelsea thưởng lớn cho Cole Palmer sau phong độ ấn tượng

Theo tờ Telegraph, Palmer hiện đang kiếm được 80.000 bảng Anh một tuần, và chỉ bằng một phần tư số tiền mà Raheem Sterling được nhận. Chelsea được cho là đã nhận thức được tình hình và sẽ tìm cách cách tăng lương đáng kể cho cầu thủ sinh năm 2002. 

Một nguồn tin tiết lộ: “Chelsea mong đợi Cole sẽ ở lại câu lạc bộ trong 10 năm tới. Vì vậy, tất nhiên họ sẽ chăm sóc anh ấy và đảm bảo mức lương của anh ấy phản ánh đúng thành tích mà anh thể hiện trên sân. Câu lạc bộ sẽ làm việc với Cole và những người đại diện của anh ấy, thay vì thông báo công khai”.

Palmer sẽ được Chelsea cho nghỉ ngơi sau Euro 2024. Conor Gallagher cũng sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải sắp tới nhưng hy vọng tương lai của mình sẽ sớm được quyết định. Aston Villa, Tottenham và Atletico Madrid đều được cho là quan tâm đến cầu thủ mà Chelsea tin rằng có thể có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 50 triệu bảng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X