Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thực sự là ông vua ở 15 phút cuối trận

Chủ Nhật 17/01/2021 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Fulham vs Chelsea giúp đội bóng thành London chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây, Mason Mount là người ghi bàn cho The Blues ở phút 78.

Chelsea lại ghi bàn ở 15 phút cuối trận


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Fulham. Đây là cơ hội rất tốt để The Blues chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Đội bóng của Frank Lampard chơi tấn công ngay từ đầu, nhưng không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm.
 
Mason Mount ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Fulham 1-0

Mason Mount ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Fulham 1-0


Cuối hiệp 1, Fulham chơi thiếu người khi Robinson bị đuổi khỏi sân. Điều đó giúp Chelsea tạo ra áp lực lớn trong 45 phút còn lại. Tuy nhiên, họ cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ công của tiền vệ Mason Mount ở phút 78.

Ben Chilwell treo bóng hơi sâu, khiến cho thủ môn Areola phải đẩy bóng ra song vô tình đến đúng vị trí của Mason Mount và tiền vệ này chẳng bị ai kèm thoải mái vung chân bắt volley uy lực, xé tung mành lưới đội chủ nhà.

Bàn mở tỷ số của Mount là bàn thắng thứ 11 mà Chelsea ghi được trong 15 phút cuối các trận đấu ở Premier League mùa này, không có đội bóng nào có thành tích tốt hơn The Blues (bằng với Leicester). 

Sau 18 trận, thầy trò Lampard có 29 điểm và tạm vươn lên thứ 7 trên BXH. Trong khi đó Fulham vẫn chôn chân ở vị trí thứ 18 thuộc nhóm xuống hạng.

Theo thống kê, Fulham vẫn không thắng trong 19 trận derby London gần nhất tại Premier League, trong đó có 2 trận hòa và 17 trận thua. Lần gần nhất mà họ thắng đã cách đây 7 năm, khi đánh bại West Ham 2-1 vào tháng 1 năm 2014.
Lampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻLampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻ
HLV Lampard dành hết lời ca ngợi Mason Mount sau khi cầu thủ người Anh ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc nhằn Fulham 1-0.
Mason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lạiMason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lại
Mason Mount tỏ ra rất hạnh phúc sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc Fulham 1-0 để tạm thời thoát khỏi khủng hoảng.
Khoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung layKhoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung lay
Pha lập công duy nhất của Mason Mount giúp Chelsea đánh bại nhọc nhằn Fulham với tỉ số tối thiểu để tạm chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng.
Thi đấu hơn người, Chelsea vẫn rất vất vả đánh bại FulhamThi đấu hơn người, Chelsea vẫn rất vất vả đánh bại Fulham
Đúng như dự đoán, thầy trò HLV Frank Lampard đã gặp phải vô vàn khó khăn trong một trận derby khác của thủ đô London. Kể cả khi đối thủ mất người từ cuối hiệp...
HLV Avram Grant lên tiếng về khả năng làm trợ lý cho Frank LampardHLV Avram Grant lên tiếng về khả năng làm trợ lý cho Frank Lampard
Trước những thông tin cho rằng HLV Avram Grant có thể trở lại Chelsea làm trợ lý cho Frank Lampard, ông thầy 65 tuổi đã phải lên tiếng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X