Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neuer và Bayern bất đồng, Chelsea tính ‘thừa nước đục thả câu’

Thứ Năm 23/04/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich được cho là đã từ chối nâng lương cho Manuel Neuer sau khi nhận những lời chỉ trích từ thủ môn này.

Thông tin trên là một sự thúc đẩy to lớn đối với Chelsea, những người rất muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Đức để thay thế cho Kepa Arrizabalaga.

Bayern và Neuer lục đục


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Bild, Manuel Neuer đã phản đối việc Bayern tiết lộ thông tin về những cuộc đàm phán hợp đồng. Có tin thủ môn 34 tuổi muốn được gia hạn hợp đồng 5 năm và nhận lương 20 triệu euro/ mùa.

Manuel Neuer và Bayern bất đồng, Chelsea tính hưởng lợi hình ảnh
Manuel Neuer đang bất bình với Bayern

Cuộc phỏng vấn qua điện thoại diễn ra cùng với người đại diện của Neuer là Thomas Kroth. Anh nói: “Chúng tôi thường không bao giờ hé lộ bất cứ điều gì về các cuộc đàm phán hợp đồng đang diễn ra. Nhưng hiện tại chúng tôi có cảm giác những gì về Neuer đang bị bôi nhọ.”

Neuer đã nhanh chóng thêm vào: “Tôi muốn ra sân miễn là sung sức. Nhưng trên hết, tôi muốn cảm thấy được tin tưởng và đánh giá cao. Đó là điều quan trọng nhất đối với tôi.”

“Tôi hoàn toàn hiểu việc đòi hợp đồng 5 năm như tin đã đưa là không thực tế. Ở tuổi 34, tôi không thể dự đoán được mình sẽ như thế nào ở tuổi 39. Do đó, vấn đề tài chính công khai là không có ý nghĩa gì cả.”

“Điều làm tôi khó chịu là tất cả các cuộc nói chuyện mà tôi đã có ở đây kể từ năm 2011 luôn được tiến hành rất kín kẽ, không bị rò rỉ ra bên ngoài. Nhưng bây giờ chi tiết từ các cuộc đàm phán hiện tại liên tục được thấy trên truyền thông và thường là không đúng.”

“Tất nhiên điều đó làm tôi khó chịu. Đó không phải là cách tôi biết về Bayern. Điều quan trọng đối với tôi là có thể cộng tác một cách thoải mái với ban lãnh đạo. Nếu mọi thứ bị rò rỉ ra bên ngoài một cách cố ý, tôi không còn đánh giá cao họ.”


Neuer giận Bayern và đến giờ tới lượt CLB chủ quản của anh. Những người đứng đầu sân Allianz Arena dự định trừng phạt thủ môn này y như những gì đã làm với Philipp Lahm khi công khai chỉ trích CLB vào năm 2009. Khi đó, cựu đội trưởng Bayern đã bị phạt tới 50 nghìn euro.

Chelsea muon Neuer
Chelsea tính mang về thủ môn 34 tuổi

Chelsea đánh tiếng
 
Còn với Neuer, cuộc tranh cãi vừa qua càng đẩy anh xa dần Bayern khi hợp đồng chỉ còn hơn 1 năm là đáo hạn. Ngay hè này, khả năng tuyển thủ Đức chia tay “Hùm xám” được để ngỏ.

Từ nước Anh, Chelsea đang vẫy gọi Neuer. HLV Frank Lampard ngày càng thất vọng với Kepa Arrizabalaga – người khiến The Blues mất 72 triệu bảng chiêu mộ và nhận lương hạng A song phong độ phập phù.

Trong những trận ở Premier League trước khi bị hoãn vì Covid-19, Kepa đã bị Lampard đẩy lên ghế dự bị dù Willy Caballero đã gần 39 tuổi. Nó cho thấy niềm tin nơi tuyển thủ Tây Ban Nha từ ông thầy đã cạn kiệt.

Kepa đang được Chelsea tìm cách thanh lý hè này để lấy chỗ cho một thủ môn khác. Neuer nằm trong những mục tiêu hàng đầu của The Blues hè này. 37 trận trên mọi đấu trường mùa này, anh giữ sạch lưới 15 trận trong khi con số của Kepa chỉ là 8 (33 trận).

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X