Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua trận thứ 3, HLV Lampard nói gì?

Chủ Nhật 16/04/2023 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân đang giữ vai trò HLV tạm quyền tại Chelsea, Frank Lampard đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của đội nhà ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh.

CLB Chelsea vẫn đang chìm trong khủng hoảng thời hậu HLV Potter với trận thua thứ 3 liên tiếp kể từ khi được dẫn dắt bởi vị HLV tạm quyền Frank Lampard.

Ở trận đấu mới nhất, The Blues đã có trận thua muối mặt 1-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ Brighton. Phải thừa nhận ở trận này, 'Những chú chim hải âu' đã chơi lấn lướt trước Chelsea và tạo ra nhiều cơ hội hơn. 

Nếu may mắn đội khách thậm chí còn giành được một chiến thắng đậm thay vì chỉ khiến Kepa hai lần vào lưới nhặt bóng khi tới chơi bóng tại Stamford Bridge. 

Frank Lampard khoi dau toi te nhat lich su Chelsea
Frank Lampard trải qua trận thua thứ 3 liên tiếp khi trở lại Chelsea

Và sau thất bại này, vị thuyền trưởng của The Blues đã lên tiếng cho biết: "Tôi thực sự rất thất vọng với trận thua này. Đội thi đấu tốt hơn hôm nay đã giành chiến thắng. Lẽ ra họ có thể thắng nhiều hơn thế. Brighton đã chơi như thể họ đã gắn bó cùng nhau trong một thời gian dài.

Hôm nay Chelsea đã thi đấu không đủ tốt. Từ mọi khía cạnh của bóng đá, những điều cơ bản nhất như tranh chấp, di chuyển, các cầu thủ đều làm không tốt. 

Chúng tôi còn một trận đấu lớn vào thứ Ba nhưng chúng tôi không hề xem nhẹ trận đấu này. Đây là trận đấu đầu tiên của tôi khi trở lại Stamford Bridge nên tôi không mong muốn phải nhận thất bại. Nhưng kết quả là như thế. Chỉ có một lựa chọn duy nhất cho Chelsea vào lúc này, đó là tiếp tục làm việc.

Chúng tôi cần phải làm nhiều hơn vào thứ Ba tới. Để đạt được điều đó, đội bóng sẽ cần đến một nguồn năng lượng mới. Nó cần phải quay trở lại. Điều quan trọng duy nhất bây giờ cho tới cuối mùa giải đó là Chelsea phải cố gắng cải thiện. Mọi người sẽ nói về ba trận thua nhưng tôi đang nghĩ về những chiến thắng sẽ đến. Tất nhiên hôm nay đội đã không xứng đáng để một chiến thắng.

Đối với tôi, tôi cần phải cố gắng để thay đổi Chelsea. Nhiệm vụ của tôi là giúp đội bóng cải thiện nhiều nhất có thể. Sau trận thua này, chúng tôi chắc chắn sẽ còn nhiều việc cần làm. Để trở thành một đội bóng hàng đầu hoặc có tham vọng trở thành một đội bóng hàng đầu, chắc chắn bạn cần phải đứng đầu ở mọi chỉ số và chúng tôi phải khao khát làm được điều đó". 

Thực tế ở trận này, Lampard không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất của Chelsea khi Kai Havertz gặp vấn đề chấn thương nhẹ. Trong khi đó những người đá chính ở Santiago Bernabeu trước Real Madrid như Reece James, Joao Felix và Mateo Kovacic cũng không xuất hiện ngay từ đầu mà chỉ được tung vào sân thay người ở trận này. Và với một đội hình thiếu tính cạnh tranh, không bất ngờ khi đội bóng chủ nhà đã gục ngã ở vòng 31 giải NHA.

Frank Lampard khởi đầu tồi tệ nhất lịch sử ChelseaFrank Lampard khởi đầu tồi tệ nhất lịch sử Chelsea
Theo đó nhà cầm quân sinh năm 1978 đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn khi để CLB Chelsea phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X