Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua trận chung kết FA Cup lần thứ 3 liên tiếp

Chủ Nhật 15/05/2022 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết FA Cup mùa giải 2021/22 đã diễn ra hấp dẫn, Liverpool là đội bản lĩnh hơn khi vượt qua Chelsea trên chấm luân lưu để giành danh hiệu thứ 2 ở mùa giải năm nay.

Chelsea lại thua trong trận chung kết FA Cup


Rạng sáng nay, Chelsea và Liverpool bước vào trận chung kết FA Cup 2021/22. Cả hai đội đều tỏ ra quyết tâm, họ có những cơ hội rõ ràng trong thời gian thi đấu chính thức. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu sau đó phải bước vào 2 hiệp phụ.
 
Chelsea lại thua trong trận chung kết FA Cup
Chelsea lại thua trong trận chung kết FA Cup

Chelsea lại thua trong trận chung kết FA Cup


Những cơ hội tiếp tục xuất hiện nhưng cũng không bên nào tận dụng được, điều đó buộc hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. The Kop tỏ ra bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng 6-5, qua đó giành danh hiệu thứ 2 ở mùa giải năm nay.

Điều đặc biệt là cách đây 3 tháng, cũng tại Wembley đội bóng của Klopp đánh bại Chelsea để giành danh hiệu đầu tiên. Theo đó, Liverpool cũng hạ The Blues trên chấm luân lưu ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Với việc thất bại trước Liverpool, Chelsea đã trở thành đội đầu tiên kể từ Newcastle United (1974, 1998 & 1999) để thua trong ba trận chung kết FA Cup liên tiếp. Mùa giải năm ngoái, đội bóng thành London để thua Leicester trong trận đấu cuối cùng. Mùa 2019/20 là thất bại trước Arsenal. 

Như vậy là đội bóng của Thomas Tuchel đã kết thúc mùa giải năm nay với 2 danh hiệu. Họ giành Siêu cúp châu Âu vào tháng 8 năm ngoái sau chiến thắng trước Villarreal, sau đó là chức vô địch FIFA Club World Cup lần đầu tiên trong lịch sử CLB.
Video tổng hợp: Chelsea 0-0 (pen 5-6) Liverpool (Chung kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 0-0 (pen 5-6) Liverpool (Chung kết FA Cup 2021/22)
Trận chung kết FA Cup giữa Chelsea vs Liverpool đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. The Kop là đội bước lên ngai vàng sau khi đánh bại The Blues ở loạt...
Liverpool thiệt quân nặng nề sau chức vô địch FA CupLiverpool thiệt quân nặng nề sau chức vô địch FA Cup
Mohamed Salah và Virgil van Dijk đã dính chấn thương ở trận chung kết FA Cup với Chelsea vừa qua và có thể vắng mặt trong những trận đấu tiếp theo.
Klopp ngợi khen tinh thần cầu thủ Chelsea sau trận thắng cảm xúcKlopp ngợi khen tinh thần cầu thủ Chelsea sau trận thắng cảm xúc
Giành chiến thắng trước Chelsea trên chấm penalty cân não, Klopp đánh giá cao ý chí cũng như tinh thần chiến đấu của cầu thủ đối phương.
Mason Mount thua trận chung kết thứ 6 liên tiếp ở WembleyMason Mount thua trận chung kết thứ 6 liên tiếp ở Wembley
Mason Mount không có những ký ức tươi đẹp tại sân Wembley và anh mới đá hỏng quả luân lưu khiến Chelsea phải nhận thất bại ở trận chung kết FA Cup.
Vô địch FA Cup, Klopp đi vào lịch sử LiverpoolVô địch FA Cup, Klopp đi vào lịch sử Liverpool
Sau khi đánh bại Chelsea và giành chức vô địch FA Cup, Klopp trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Liverpool giành đủ các danh hiệu quốc nội và châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X