Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua thảm, Mourinho "ức" trọng tài đến mức muốn... "cắn lưỡi"

Thứ Sáu 02/01/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đội nhà thất bại "tối tăm mặt mũi" trên sân người hàng xóm trong ngày đầu năm, chiến lược gia người BĐN đã không thể đứng thẳng mà buộc phải dựa vào tường để trả lời phỏng vấn của báo giới, trong đó ông công khai dành sự bất mãn cho trọng tài chính Phil Dowd, vì đã từ chối 1 quả phạt đền mười mươi của Chelsea.

Đêm qua, những ai theo dõi trận thua sốc của Chelsea trước Tottenham tại thánh địa White Hart Lane của bầy "Gà trống" chắc hẳn đã được chứng kiến tường tận cơn giận của "Người đặc biệt" diễn ra vào phút 69 lúc đội bóng áo xanh đang bị dẫn 2-4 và tiền vệ người Bỉ Eden Hazard bị ngã trong vòng cấm sau động tác truy cản của trung vệ Fazio. Tuy nhiên, chẳng có quả phạt đền cho Chelsea và quyết định của vua áo đen nổi tiếng nghiêm khác bậc nhất nước Anh Phil Dowd khiến Mou nổi điên. Vị HLV 51 tuổi này không ngừng khua chân múa tay bên ngoài đường piste, mồm nói liến thoắng với trọng tài thứ 4. Dĩ nhiên, những hành động như vậy chẳng thể đem lại kết quả gì để rồi chung cuộc, dàn triệu phú dưới sự dẫn dắt của Mourinho đã thua 3-5 và giờ chỉ còn hơn đối thủ Man City nhờ ... thứ tự chữ cái ABC trên BXH Ngoại hạng Anh mùa giải 2014-2015 sau 20 vòng.

Du am Tottenham vs Chelsea Mourinho chi trich trong tai hinh anh
 

Sau trận Tottenham vs Chelsea, dựa lưng vào tường để trả lời phòng vấn, Mourinho chẳng ngại ngần bộc lộ sự bất mãn tột độ và thừa nhận, ông tức đến dễ phải .... "cắn lưỡi" (một hành động nhiều người lựa chọn để ... tự vẫn khi phản đối một sự bất công nào đó - PV) khi đề cập đến trình độ cầm còi của trọng tài Phil Dowd. Dù vậy, như thường lệ, với cá tính quá đặc biệt của mình, viên thuyền trưởng của The Blues đã mau chóng chuyển sang nói móc rằng, mình không thể nhận xét thêm điều gì quá kinh khủng về đội ngũ trọng tài bởi "không muốn bị trừng phạt".

Cụ thể, đại ý của Mourinho như sau: "Tôi không muốn bị trừng phạt. Tôi muốn được chỉ đạo Chelsea trong những trận đấu tiếp theo. Vì vậy, tôi chỉ muốn nói rằng ngày hôm nay, chúng tôi đã chịu thất bại. Hôm nay coi như đã là quá khứ và chủ nhật sẽ lại là trận đấu khác. Cuộc sống vẫn tiếp diễn kéo bạn theo. Chẳng ai có thể đoán trước những gì đã xảy ra trong từng trận đấu song thực tế có những thứ xảy ra trên sân cỏ mà hoàn toàn có thể dùng tư duy đoán được từ đầu. Phải chăng đang xuất hiện một chiến dịch chống lại Chelsea? Tôi không muốn trả lời. Tôi nghĩ rằng trận vừa rồi, chúng tôi đã mắc một số sai lầm trong khâu phòng ngự. Không phải dễ dàng cho các hậu vệ của Chelsea khi phải đối diện với Chadli hay đặc biệt là Harry Kane, những cầu thủ cực kỳ nguy hiểm của Tottenham. Tuy nhiên, Eden Hazard, Diego Costa cũng đã khiến họ phải lao đao".

"Hẳn nhiều người sẽ tập trung vào kết quả, những tình huống đáng chú ý ở trận đấu này. Nhưng tôi thì không cũng như không thể trình bày điều gì quá chi tiết về trọng tài. Ngắn gọn như thế này: Tôi ghét thất bại nhưng thà thua như trận gặp Newcastle (1-2, thất bại đầu tiên của The Blues trên mọi đấu trường diễn ra hồi tháng 12 vừa rồi, chấm dứt mạch trận bất bại từ đầu mùa) còn hơn bởi đó là trận đấu sạch tuyệt đối của trọng tài Martin Atkinson cùng phong độ tồi của toàn đội. Bao giờ cũng vậy, bại trận đơn thuần vì lý do chuyên môn luôn mang đến cảm giác hoàn toàn khác. Chúng tôi đã nhận được những món quà Giáng sinh trong 2 trận đấu gần đây (trước đó là trận hoà trên sân của Southampton) song món quà ấy chẳng ai muốn nhận được cả (có lẽ ai cũng hiểu từ "món quà" ở đây nhằm chỉ các quyết định chống lại Chelsea của trọng tài - PV".

Bấm vào đây để xem các tin tức mới nhất về CLB Chelsea

Thiên Bình - Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X