Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua thảm, Conte đổ tội cho các học trò

Thứ Ba 06/02/2018 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị Bournemouth đè bẹp 0-3, đoàn quân của HLV Antonio Conte tiếp tục gây thất vọng khi thua Watford 1-4.


Trong trận đấu muộn nhất vòng 26 Premier League, Chelsea đã có chuyến làm khách khó khăn trước Watford. Ngay phút 30, họ đã phải chơi với 10 người sau khi Bakayoko ăn thẻ đỏ. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước cuối hiệp 1, song đến phút 81 Eden Hazard đã gỡ hòa cho Chelsea. Nhưng kể từ thời điểm đó, Watford ghi liên tiếp 3 bàn để nhấn chìm The Blues vào khủng hoảng.
 
Chia sẻ về trận đấu này, Antonio Conte thừa nhận ông đã đặt niềm tin sai lầm vào học trò, và đã sắp xếp một đội hình thiếu hợp lý. Ông cho biết: “Để chơi bóng trong một CLB tuyệt vời, bạn phải có cá tính. Sẽ rất đơn giản để thi đấu nếu như bạn sở hữu sự tự tin, đặc biệt trong thời điểm này vì thật dễ dàng để nhận ra điều đó. Trong thời điểm khó khăn, bạn phải thể hiện được bản lĩnh của mình. Chắc chắn, tôi phải chịu trách nhiệm vì trận thua này, bởi tôi đã có những sự lựa chọn sai lầm về đội hình xuất phát.”

Chelsea thua tham, Conte do toi cho cac hoc tro hinh anh
Thầy trò HLV Conte thua thảm hại Watford

“Chúng tôi đã chơi tồi tệ ngay từ khi bắt đầu, và tôi không thể nhận thấy bất kỳ sự tự tin nào của các cầu thủ. Khi tập luyện, chúng tôi đã thể hiện tốt, nhưng hôm nay Chelsea đã thi đấu rất nghèo nàn với sự sợ hãi. Đối với một HLV, đây rõ ràng là một tình huống tồi tệ nhất phải đối mặt. Tôi quá thất vọng, phong độ của chúng tôi thực sự rất tồi.”
 
“Chelsea không quen thi đấu theo cách này, chúng tôi có thể thua nhưng luôn nỗ lực chơi bóng theo cách tích cực. 2 chiếc thẻ vàng (dành cho Bakayoko) không thay đổi điều đó, nhưng tình thế thực sự rất nghiêm trọng. Sau đó có một quả phạt đền và khi bạn bị dẫn 1-0 với 10 người trên sân, thật khó để trở lại trận đấu. Trong hiệp 2, chúng tôi đã thể hiện quyết tâm cao độ nhưng lại rất bối rối. Chúng tôi thủng lưới 3 bàn trong 10 phút cuối cùng, và tôi, các cầu thủ đều phải chịu trách nhiệm.”

Thống kê chi tiết Watford 4-1 Chelsea


Watford 4-1 Chelsea: Thua thảm trong thế thiếu người, The Blues chính thức khủng hoảng
Lẽ ra, nhà ĐKVĐ đã mất ngai không thể thua đậm trận thứ 2 liên tiếp ở Premier League nếu như tiền vệ Bakayoko không bị đuổi khỏi sân từ hiệp 1. Tận dụng tốt...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X