Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua thảm, Hazard lên tiếng tri ân thầy cũ

Thứ Tư 13/02/2019 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Eden Hazard chia sẻ về Sarri, đồng thời cũng nhắc về Jose Mourinho.


Hazard thích chơi dưới trướng Sarri
 

Công việc huấn luyện của Sarri đang đứng trước nguy cơ bị sa thải, sau thất bại thảm hại Man City ở vòng đấu vừa qua. Trước đó, bản thân chiến lược gia người Italia cũng thừa nhận “rất khó dạy” một số cầu thủ Chelsea, khiến tương lai của ông ngày càng lung lay dữ dội.
 
Dù vậy, Sarri vẫn nhận được sự ủng hộ của tiền vệ Eden Hazard – ngôi sao số 1 của đội bóng. Cụ thể, tiền vệ người Bỉ cho biết: “Tất cả những chiến lược gia tôi từng làm việc đều đem lại những bài học khác nhau. Kể từ HLV đầu tiên Claude Puel tại Lille, giờ đến Maurizio Sarri.

Eden Hazard chia sẻ về Sarri hình ảnh

Eden Hazard chia sẻ về Sarri và những chiến lược gia từng cộng tác


Họ đều có những triết lý bóng đá khác nhau, và góp phần khiến tôi trở thành một cầu thủ như hiện tại. Họ đã cho tôi những lời khuyên bổ ích. Jose Mourinho cũng rất đặc biệt, nhưng tôi thích thi đấu dưới trướng Sarri hay Rudi Garcia hơn. Chúng tôi chia sẻ triết lý bóng đá tấn công, nhưng tất nhiên tôi đều tôn trọng mọi HLV từng làm việc.”

 
Lúc này, tiền vệ sinh năm 1991 được cho là chuẩn bị chia tay Chelsea, và đang tìm đường tới Real Madrid vào mùa hè tới. Đáng chú ý ở chỗ, mặc dù Eden Hazard chia sẻ về Sarri với sự thích thú lớn, nhưng việc HLV này không hoàn thành công việc lại đẩy nhanh quá trình Hazard ra đi hơn.


Chelsea rối loạn, Real âm mưu cuỗm sao sáng
Real Madrid đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Eden Hazard. Họ biết rằng bầu không khí tại Chelsea lúc này đang rất hỗn loạn và thuận lợi cho thương vụ đã mong muốn...
Lộ danh tính nhà cầm quân khủng sẽ dẫn dắt Chelsea ở Hè 2019?
Chelsea muốn bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane ở Hè 2019, BLĐ đội bóng thành London tin rằng ông thầy người Pháp sẽ giúp The Blues hướng đến những thành công.
Vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19: Sức mạnh của thành Manchester
Vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19 chứng kiến sức mạnh của thành Manchester. M.U đánh bại Fulham 3-0 để lần đầu tiên vào Top 4 trong họ đó Man City hạ Chelsea 6-0...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X