Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua sốc West Ham, NHM đồng loạt đòi bán Kepa

Thứ Năm 02/07/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Chelsea đã đổ lỗi cho thủ môn Kepa sau trận thua 2-3 của The Blues trước West Ham, ngôi sao người Tây Ban Nha đang gặp phải áp lực rất lớn.

NHM Chelsea chỉ trích Kepa


Trong chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea vượt lên ở phút 43 sau cú đá 11m thành công của tiền đạo Willian. Tuy nhiên, ở những phút bù giờ của hiệp 1, đội chủ nhà đã có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1.
 
Chelsea thua sốc West Ham, NHM đồng loạt đòi bán thủ môn Kepa hình ảnh

Kepa chơi không tốt trước West Ham


Từ một quả phạt góc, tiền vệ Tomas Soucek bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Kepa. Ở tình huống này hậu vệ Cesar Azpilicueta đã thất bại trước cầu thủ của West Ham trong tình huống không chiến, trong khi đó thủ môn Kepa cũng phán đoán sai tình huống bóng.

Bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea lao ra khỏi khung thành và va phải Michail Antonio, qua đó không thể cản phá cú đánh đầu của Tomas Soucek. Chứng kiến Kepa mắc sai lầm ở tình huống này, NHM Chelsea đã chỉ trích cầu thủ người Tây Ban Nha một cách dữ dội.

Một CĐV viết: "Rõ ràng Kepa mắc lỗi ở bàn thua này, sự ổn định vẫn là vấn đề lớn của cậu ấy", một người khác ủng hộ: "Cậu ấy không xứng đáng với số tiền hơn 70 triệu bảng mà Chelsea chi ra". Một NHM khác thậm chí đòi bán cầu thủ người TBN: "Lampard cần một thủ môn xuất sắc hơn, để giành những danh hiệu lớn họ không thể tin tưởng một thủ môn thường xuyên mắc sai lầm như vậy".
 
Chelsea thua sốc West Ham, NHM đồng loạt đòi bán Kepa hình ảnh 2

NHM Chelsea đòi bán Kepa 


Sang hiệp thi đấu thứ 2, Kepa còn có thêm 2 lần phải vào lưới nhặt bóng sau những cú dứt điểm của Michail Antonio và Andriy Yarmolenko. Việc hàng thủ trong đó có Kepa chơi không tốt là một trong những lý do khiến Chelsea thua 2-3, qua đó để MU và Wolves áp sát với 2 điểm ít hơn.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Lampard đang tìm kiếm một thủ môn mới thay Kepa. Nick Pope của Burnley hay Dean Henderson của MU là những mục tiêu hàng đầu của The Blues.

Lampard: “Chelsea muốn đuổi kịp Liverpool và Man City cũng khó”
Frank Lampard khẳng định Chelsea cần rất nhiều nỗ lực để đạt đến đẳng cấp của 2 nhà vô địch Premier League gần nhất: Liverpool và Manchester City.
Huyền thoại MU chỉ trích sao Chelsea không bằng trẻ lên 6
Nhận bàn thua phút cuối và thất thủ trong trận derby London, Chelsea đã bị MU thu hẹp khoảng cách, và Gary Neville cho rằng đó là lỗi của Marcos Alonso.
David Moyes khẳng định chiến thắng sốc trước Chelsea là “vô nghĩa”
Chia sẻ sau chiến thắng ở derby London, HLV David Moyes tỏ ra không hài lòng dù đội nhà đã có cơ sở thoát hiểm.
VAR lại gây bão trong ngày Chelsea thất bại trước West Ham
Trận West Ham vs Chelsea xuất hiện một tình huống gây tranh cãi rất nhiều, một lần nữa VAR lại trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X