Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua sốc “nhược tiểu” ở FA Cup, Jose Mourinho cảm thấy “nhục nhã”

Chủ Nhật 25/01/2015 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” không giấu nổi sự thất vọng tột cùng trong phòng họp báo, sau khi Chelsea bị đội bóng hạng dưới Bradford “lội ngược dòng” khó tin ngay trên “thánh địa” Stamford Bridge.

Ra sân với một đội hình không phải là tối ưu nhưng vẫn đủ để “ăn đứt” Bradford, các vị khách vô danh đến từ giải hạng Nhất, không một ai có thể nghĩ chiến thắng lại có thể tuột khỏi tầm tay của một Chelsea đang cực kỳ thăng hoa, nhất là sau khi Cahill và Ramires lập công đưa The Blues sớm dẫn trước đến 2-0.

Tuy nhiên, “nhược tiểu” Bradford đã làm nên một cuộc “lội ngược dòng” thần kỳ kể từ cuối hiệp một với bàn thắng rút ngắn tỷ số. Và không hiểu bước ngoặt khó tin của trận đấu có đến từ những thay đổi nhân sự của… Jose Mourinho hay không vì ngay sau khi ông đưa cả ba trụ cột Fabregas, Willian và Hazard vào sân từ giữa hiệp hai, Chelsea lập tức đánh mất thế trận và bị chọc thủng lưới thêm… 3 lần. Chung cuộc, Bradford hiên ngang tiến vào vòng 5 FA Cup sau khi làm nên một cơn “đại địa chấn” thực sự tại Stamford Bridge.

Chelsea thua soc nhuoc tieu o FA Cup, Jose Mourinho cam thay nhuc nha hinh anh
Bradford "lội ngược dòng" hạ Chelsea ngay trên Stamford Bridge

Luôn tự hào vì khả năng “tính toán như thần” của bản thân nhưng Jose Mourinho đã thực sự sốc nặng sau thất bại “vỡ mặt” trước đối thủ vô danh, điều mà trước trận ông còn khẳng định là “vô cùng nhục nhã”. Phỏng vấn sau trận Chelsea vs Bradford, “Người đặc biệt” không biết nói gì hơn ngoài nhận nhục và ít nhiều cũng ca ngợi chiến thắng của đội khách.

“Tôi vui mừng cho Bradford với chiến thắng ngày hôm nay, họ thực sự xứng đánh với kết quả này. Tuy nhiên, đó vẫn không thể che giấu được cảm giác thất vọng, xấu hổ và nhục nhã của tôi. Trước trận đấu chẳng phải tôi đã đề cập đến từ “nhục nhã” nếu thua Bradford sao? Và các cầu thủ Chelsea đã thi đấu ngày hôm nay cũng phải nên có tâm trạng như tôi vậy.”

“Đây là một thất bại không thể chấp nhận nổi khi chúng tôi đã ra sân với một đội hình mạnh chứ không phải toàn một lũ trẻ con mới tập đá bóng. Dù sao tôi cũng hy vọng rằng thất bại khó tin này sẽ không gây ảnh hưởng nhiều lên tâm lý của các cầu thủ trong phần còn lại của mùa giải.”

Như vậy, tham vọng ăn bốn của Chelsea trong mùa giải này đã chính thức “tan thành mây khói”. Rất thất vọng nhưng các cầu thủ The Blues cần phải đứng dậy ngay sau trận thua tan nát này vì vẫn còn nhiều mục tiêu không kém phần quan trọng phía trước. Trước mắt sẽ là tuần lễ vô cùng quan trọng với hai đại chiến. Giữa tuần là trận bán kết lượt về League Cup gặp Liverpool (lượt đi hòa 1-1) và đến cuối tuần sẽ là trận “chung kết sớm” của Premier League với đối thủ cạnh tranh số một Man City, đội bóng cũng bất ngờ bật bãi FA Cup vòng này như Chelsea sau trận thua 0-2 trước Middlesbrough.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận Chelsea 2-4 Bradford:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X