Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua sốc đội bóng được dẫn dắt bởi cựu danh thủ MU

Thứ Tư 10/01/2024 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough của HLV Michael Carrick đã giành chiến thắng tối thiểu trước Chelsea tại bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn, mở ra hy vọng tiến đến trận chung kết.

Bàn thắng duy nhất của Hayden Hackney trong hiệp 1 đã đem về chiến thắng cho Middlesbrough trong trận bán kết lượt đi Carabao Cup trước Chelsea. Sau trận, HLV Michael Carrick bày tỏ sự tự hào: “Các cầu thủ đã đem đến một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi đã kiểm soát không gian tốt, Chelsea có một vài cơ hội nhưng chúng tôi đã gặp may đúng lúc. Chúng tôi đã chứng tỏ mọi thứ trên sân và tôi đang rất hạnh phúc.

Chiến thắng này có ý nghĩa lớn với các cầu thủ và NHM. Thật tuyệt khi được chứng kiến những gương mặt hạnh phúc của mọi người. Nhưng tôi biết rằng thử thách vẫn còn ở phía trước. Toàn đội sẽ tận hưởng chiến thắng này và hướng đến trận bán kết lượt về. Chúng tôi sẽ sẵn sàng và chơi tấn công ở trận đấu đó.

HLV Michael Carrick vui mung sau tran thang Chelsea
HLV Michael Carrick vui mừng sau trận thắng Chelsea

Bóng đá là một giấc mơ và những chuyện như hôm nay có thể không diễn ra, chúng tôi rất thực tế và biết điều gì đang chờ đón, nhưng toàn đội sẽ không ngừng nỗ lực”.

Về phía HLV Mauricio Pochettino, ông thừa nhận Chelsea đã mắc sai lầm và không thể tận dụng được những cơ hội để ghi bàn. Trận bán kết lượt về Carabao Cup sẽ diễn ra tron 2 tuần tới và Chelsea cần một chiến thắng ngược nếu muốn ghi tên mình vào trận chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X