Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua oan, Di Matteo mắng Clattenburg "không ra gì"

Thứ Hai 29/10/2012 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tức giận khi Matt Clattenburg thiên vị M.U quá rõ ràng, khiến Chelsea phải nhận thất bại oan ức trên sân nhà Stamford Bridge, thuyền trưởng Di Matteo đã không tiếc lời chỉ trích trọng tài này.

Chelsea có một khởi đầu không thực sự tốt trước M.U khi họ phải đón nhận tới 2 bàn thua chỉ trong chưa đầy 15 phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, những phút sau đó chứng kiến một Chelsea thi đấu bùng nỗ khiến đội khách phải thi đấu co cụm. Mata và Ramires sau đó đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với một cú đá phạt tuyệt đẹp và pha đánh đầu cận thành hiểm hóc.

Trọng tài đã phá hỏng trận đại chiến nước Anh
Trọng tài đã phá hỏng trận đại chiến nước Anh

Những tưởng với tinh thần thi đấu lên cao như thế, Chelsea sẽ nhấn chìm M.U trong những phút cuối hiệp 2 nhưng mọi chuyện đã thay đổi quá nhanh khi trọng tài Clattenburg lộ nguyên hình là một kẻ thiên vị "Quỷ đỏ". Có thể ông đúng khi rút thẻ đỏ với Ivanovic, nhưng trong pha ngã vờ của Torres lại hơi nặng, và tình huống ghi bàn trong tư thế việt vị của Chicharito thì quyết định mà trọng tài này đưa ra là không thể chấp nhận.

Chính trọng tài là người đã bóp chết Chelsea. Sau trận đấu, Di Matteo cũng không giấu nổi sự tức giận với công tác điều khiển trận đấu từ Clattenburg. "Ngày hôm nay, trọng tài đã làm thay đổi trận đấu. Ông ấy đuổi Torres trong tình huống cậu ấy bị phạm lỗi rõ ràng. Khi đó, Torres đã qua được bóng và bị Evans đá trúng chân. Nếu trọng tài công minh, đáng ra Chelsea phải được hưởng một quả đá phạt trực tiếp và có thể Evans còn phải nhận thẻ đỏ", ông nói.

"Không những thế, ông ấy còn công nhận bàn thắng việt vị cho Hernandez. Băng quay chậm rõ ràng cho thấy đây là tình huống cậu ấy chạy từ dưới lên nhận bóng. Tình huống này diễn ra không quá nhanh và rất rõ ràng. Quyết định của Clattenburg khiến chúng tôi vô cùng tức giận", Di Matteo tiếp lời.

Khi được hỏi về chiếc thẻ đỏ của Ivanovic, Di Matteo cho biết ông "không phàn nàn về trường hợp này", song một lần nữa khẳng định "trọng tài đã bóp chết trận đấu của Chelsea".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X