Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thừa nước đục thả câu cuỗm Ramos khỏi Real

Thứ Bảy 22/09/2012 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chelsea đang nhắm đến Sergio Ramos như phương án bổ sung cho hàng thủ sau khi hay tin hậu vệ người Tây Ban Nha này có thể rời Real Madrid.

Thời gian qua, Mourinho đang đánh mất niềm tin nơi các học trò và người tiêu biểu nhất trong làn sóng chống đối nhà cầm quân người Bồ là Ramos. Chính bởi vậy, nhiều nhà chuyên môn cho rằng Ramos sẽ khó được ở lại Bernabeu nếu Mourinho vẫn còn được tại vị. Chưa rõ tương lai của hậu vệ 26 tuổi này thế nào nhưng Chelsea đã nhanh chân vào cuộc. Theo BBC, Chelsea vừa đánh tiếng đến đại diện của Ramos với lời hứa rằng sẽ dành cho Ramos những điều kiện tài chính hậu hĩnh. Chưa rõ con số là bao nhiêu nhưng theo nhiều nguồn tin, Chelsea sẵn sàng tăng lương 120.000 euro/tuần, mức lương Ramos đang hưởng tại Bernabeu.

Ramos đã bị trừng phạt vì phong độ và tính kỷ luật
Ramos


Vấn đề này vẫn còn phụ thuộc vào việc kể từ nay đến khi mùa chuyển nhượng trở lại vào đầu năm sau, Ramos cảm thấy thế nào ở Real. Nếu anh và Mourinho làm lành trở lại thì khó có hy vọng dành cho Chelsea bởi kể từ khi Perez lên, Ramos cùng với Casillas luôn được xem là hạt nhân trong kế hoạch xây dựng những tượng đài người Tây Ban Nha ở Bernabeu. Bởi vậy ngoài lý do chuyên môn thì việc Ramos gắn bó với Real còn là vấn đề hình ảnh.

Nhưng còn thời gian, Chelsea vẫn còn hy vọng. Dù hàng thủ của họ đã no đủ lựa chọn với những Terry, David Luiz, Cahill, Ivanovic rồi bản hợp đồng mới Azpilicueta nhưng nếu có một nhân tố đẳng cấp như Ramos, chắc chắn Chelsea sẽ an tâm hơn. Nên nhớ thời gian qua hàng thủ Chelsea vẫn để lộ ra những sai lầm trong khi ở tuổi 23, Azpilicueta vẫn bị xem là chưa đủ lông đủ cánh có một vị trí chính thức. Hơn nữa, Azpilicueta có thể đảm nhận vị trí hậu vệ trái khi cần và lúc đó, Ramos có thể sẽ là phương án hữu hiệu cho hành lang phải.

Tất cả mới chỉ là giả thiết, kể cả việc Ramos được Chelsea quan tâm thì cũng chỉ dừng lại ở việc đánh động. Nhưng không có lửa làm sao có khói. Nếu Mourinho không giúp Real trở lại đường ray chiến thắng, không dẹp loạn được nội bộ thì không khả năng nào là không thể xảy ra.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X