Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thua nhục Man City, Hiddink vẫn nói cứng

Chủ Nhật 17/04/2016 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guus Hiddink tin rằng Chelsea đã không quá thua kém Manchester City dù để thua 0-3 ngay tại sân Stamford Bridge đêm qua.


Nhìn qua Chelsea có phần nhỉnh hơn về thế trận khi tiếp đón Man City tới sân nhà tại vòng 34 Premier League. Tuy nhiên, xét về mức độ hiệu quả, các học trò của HLV Guus Hiddink
lại kém xa so với phía bên kia. Hàng thủ dâng cao của Chelsea vô tình tạo điều kiện cho những mũi công đầy tốc độ của Man City bứt lên và nhanh chóng tiếp cận cầu môn đối phương. Xuất phát từ 3 tình huống phản đòn, đội khách đã có 3 bàn thắng đều do công của tiền đạo Sergio Aguero.

Mangala Chelsea vs Man City
Chelsea đã thua Man City 3 bàn không gỡ trên sân nhà

Như vậy Chelsea mới chỉ có 1 chiến thắng sau 7 trận vừa qua trong đó có tới 4 thất bại. Nhưng riêng về trận đấu Chelsea 0-3 Man City này, Hiddink vẫn cho rằng đội bóng của mình đã chơi không quá tệ. “Chúng tôi đã không quá thua kém đối thủ dù cách biệt là rất lớn”, ông nói. “Không có chuyện Chelsea thiếu đi tính chiến đấu, chỉ có điều thật khó để thể hiện điều đó khi họ thi đấu khá chặt chẽ. Dù sao cũng phải công nhận Man City xứng đáng có chiến thắng.”

Tại sân Stamford Bridge đêm qua, tiền vệ Kevin De Bruyne – một người cũ của Chelsea đã chơi rất hay, trở thành nguồn cảm hứng lớn trong lối chơi của Man City. Suốt từ đầu mùa tới nay, anh cũng luôn thể hiện mình xứng đáng với mức giá chuyển nhượng 75 triệu Euro mà The Citizens đã phải chi ra. Khi được hỏi về việc Chelsea có tiếc nuối khi bán De Bruyne, Hiddink phát biểu
:

HLV Hiddink
Nhưng HLV Hiddink cho rằng kết quả không nói lên đầy đủ vấn đề

“Khi mọi chuyện đã xảy ra, thật dễ dàng để đưa ra phân tích về nó”, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm. “Bạn cần biết được thực tiễn bối cảnh vào lúc đó. Đã có sự cạnh tranh trong đội hình, có 3 hoặc 4 cầu thủ chơi cùng vị trí và rất khó để lựa chọn. Tuy nhiên, anh ấy (De Bruyne) đang có những tiến bộ và là một cầu thủ đáng xem.”

Trên BXH lúc này, Chelsea vẫn giậm chân ở vị trí thứ 10, kém vị trí tối thiểu được dự cúp châu Âu (Europa League) tới 7 điểm. Còn Man City, chiến thắng này giúp họ tạm đánh chiếm vị trí thứ 3 của Arsenal trước khi đối thủ này tiếp đón Crystal Palace vào tối chủ nhật.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Chelsea vs Man City (Vòng 34 Premier League 2015/2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X