Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua nhiều, Petr Cech cáu tiết với hàng thủ

Thứ Năm 03/11/2011 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đã phải nhận quá nhiều bàn thua từ đầu mùa giải, sau khi ông thầy Villas Boas nổi đóa với phong độ của hàng thủ, bây giờ đến lượt Petr Cech cáu tiết với màn trình diễn rời rạc của các đồng đội tuyến phòng ngự.

Kể từ khi Villas Boas về dẫn dắt Chelsea, gần như toàn bộ các trận đấu của The Blues đều được chỉ đạo theo lối đá tấn công tổng lực, pressing khắp mặt sân. Thành công chưa thấy đâu, chỉ thấy thế trận tấn công của Villas Boas đã để lại lỗ hổng hoác phía sau lưng khiến hàng phòng ngự không thể nào bù lấp được.

Thời điểm này năm ngoái, Chelsea mới chỉ nhận có 3 bàn thua sau 10 vòng đấu, và 12 bàn trên tất cả các mặt trận (4 bàn ở League Cup). Mùa giải năm nay, về mặt điểm số Chelsea không thua kém thời điểm này năm ngoái, tuy nhiên họ đã để cầm hòa trong những trận đấu mà họ dường như nắm chắc chiến thắng. Phong độ kém cỏi của hàng thủ khiến họ phải nhận nhiều hơn 50% số bàn thắng so với cùng kỳ năm ngoái. Kể từ năm 1990, đây là mùa bóng phòng ngự tòi tệ nhất của Chelsea khi họ chỉ giữ sạch lưới được có 1 trong 10 trận tại Premier League.

Petr Cech không ít lần phát cáu với hàng thủ Chelsea

Chán với cảnh phải vào lưới nhặt bóng quá nhiều, mới đây nhất Petr Cech đã tỏ ra cáu tiết với các cầu thủ phòng ngự Chelsea, bên cạnh đó cũng đưa ra lời cảnh báo cho tham vọng vô địch Premier League của các đồng đội.

"Nếu còn muốn tiếp tục giấc mơ đăng quang Premier League, chúng ta không được phép để thua thêm một điểm nào nữa, thực sự chúng ta đã bị bỏ khá xa. Họ (các càu thủ phòng ngự Chelsea) đã mắc quá nhiều sai lầm và đội bóng phải trả giá cho sai lầm đó. Tôi cảm thấy không hài lòng về những gì mà họ thể hiện trước khung thành Chelsea", Petr Cech phát biểu.

Phong độ thi đấu kém cỏi của tấm lá chắn trước khung thành không ít lần khiến Petr Cech phải trổ hết tài năng mới cứu thua được cho Chelsea. Thế nhưng tài năng của thủ thành này không thể làm gì hơn được khi mà hàng phòng ngự The Blues liên tục mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác. Vậy nên việc cấu tiết của Petr Cech là hoàn toàn có thể thông cảm được.

  • Văn Biển tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X