Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua Man City vì thiếu Mason Mount

Thứ Bảy 25/09/2021 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand, anh đánh giá cao năng lượng mà tiền vệ Mason Mount mang lại cho Chelsea.

Rio Ferdinand nói về thất bại của Chelsea


Trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Stamford Bridge, nơi Chelsea tiếp đón đội ĐKVĐ Man City. Dù được đá trên sân nhà nhưng The Blues gây thất vọng rất lớn. Họ chỉ kiểm soát bóng 40%, dứt điểm 5 lần không trúng đích. Trong khi đó Man City dứt điểm tới 15 lần, 4 trúng khung thành.
Mason Mount vắng mặt ở trận đấu với Man City

Mason Mount vắng mặt ở trận đấu với Man City


Với sự áp đảo về mọi mặt, Man City đã giành chiến thắng 1-0. Gabriel Jesus là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Như vậy là Chelsea đã nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, chuỗi 13 trận bất bại của họ trên mọi mặt trận đã bị chặn đứng.

Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand bình luận về thất bại của Chelsea trước Man City, anh đã nhắc đến sự vắng mặt của tiền vệ Mason Mount. Rio cho biết:

“Chelsea hôm nay đã chơi không tốt. Các tuyến của họ không có sự liên kết cần thiết. Chelsea để Man City áp đặt thế trận. Các cầu thủ của họ không có một tinh thần và năng lượng đủ tốt. Chứng kiến Chelsea để thua Man City, tôi nhớ Mason Mount”.

“Mason Mount không thể ra sân vì chấn thương, không có năng lượng tích cực của cậu ấy những đường lên bóng của Chelsea thiếu đi tốc độ. Cậu ấy thực sự quan trọng với Chelsea. Tôi nghĩ Tuchel sẽ muốn Mount trở lại càng sớm càng tốt”.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với BT Sport, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đã không cho thấy những gì tốt nhất của mình. Ông nói:

“Chúng tôi đã thua trận đấu và Man City xứng đáng giành chiến thắng. Chelsea đã chơi không tốt bằng đối phương, những con số thống kê đã chỉ ra điều đó. Các cầu thủ chơi bóng thiếu năng lượng và sự tự tin, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện”.

Kevin De Bruyne và thất bại đáng quên ở ChelseaKevin De Bruyne và thất bại đáng quên ở Chelsea
Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, nhưng Kevin De Bruyne cũng đã phải nỗ lực vất vả và đánh đổi rất nhiều thứ trong quá khứ,...
Kovacic: Chelsea sẽ gieo sầu cho Man CityKovacic: Chelsea sẽ gieo sầu cho Man City
Tiền vệ Mateo Kovacic tỏ ra rất tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Chelsea trước Man City tại vòng 6 Premier League 2021/22.
Pep: Man City thua Chelsea ở CK C1 do thiếu may mắnPep: Man City thua Chelsea ở CK C1 do thiếu may mắn
Nhắc lại về thất bại 0-1 trước Chelsea ở Chung kết C1 2020/21, Pep Guardiola khẳng định Man City đã chơi tốt nhưng lại không gặp may mắn.
Đánh bại kẻ thách thức Chelsea, Man City khẳng định sức mạnh của nhà vuaĐánh bại kẻ thách thức Chelsea, Man City khẳng định sức mạnh của nhà vua
Ở trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 giữa Chelsea vs Man City, pha lập công duy nhất của tiền đạo Gabriel Jesus đã giúp Man City hạ gục Chelsea...
Thomas Tuchel muốn Chelsea làm một điều với Thiago Silva?Thomas Tuchel muốn Chelsea làm một điều với Thiago Silva?
Phát biểu trước trận đấu với Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Thomas Tuchel muốn BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng với trung vệ Thiago Silva.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X