Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua liểng xiểng, Mourinho vẫn được học trò bảo vệ

Thứ Tư 28/10/2015 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Loic Remy muốn Jose Mourinho ở lại sân Stamford Bridge và tin chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể đưa Chelsea vào tốp 4 tại Premier League.


Dù giúp Chelsea giành cú đúp vô địch Premier League và cúp Liên đoàn mùa trước song không ai ngờ chỉ vài tháng sau HLV Jose Mourinho lại đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải. Cuối tuần qua, The Blues của ông đã thất thủ 1-2 trước West Ham qua đó tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Chưa hết, Mourinho còn có những phản ứng thái quá với các trọng tài, bị truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2 trận nói trên và đối diện với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh FA. Cực chẳng đã, rạng sáng thứ Năm ngày 28/10, Chelsea tiếp tục dừng chân tại vòng 4 cúp Liên đoàn khi thất bại trước Stoke trên chấm luân lưu 11m (hòa 1-1 trong thời gian chính thức và hiệp phụ).

Remy
Remy đã ghi bàn nhưng không thể giúp Chelsea thắng Stoke

Dù tương lai Mourinho tại Chelsea đang ở tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” nhưng tiền đạo Loic Remy, người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào lưới Stoke mới đây tuyên bố người thầy vẫn nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ. “Điều quan trọng là Mourinho tiếp tục ở lại và chúng tôi chưa muốn bỏ cuộc”, cầu thủ người Pháp nói trên tờ London Evening Standard. “Chúng tôi đã cùng nhau vô địch mùa trước và ông ấy thực sự là một HLV tuyệt vời. Tất nhiên tôi và những cầu thủ khác không muốn ông ra đi. Tinh thần toàn đội vẫn ổn và sẽ không bị ảnh hưởng bởi tình hình. Chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện tốt và tin chắc chiến thắng sẽ sớm trở lại.”

Thứ Bảy (31/10) tới, Remy cùng đồng đội sẽ bước vào trận đấu Liverpool vs Chelsea tại vòng 11 Premier League. Đối thủ của họ cũng đang khát chiến thắng không kém dưới thời tân HLV Jurgen Klopp. Remy đặt niềm tin Chelsea sẽ có 3 điểm trong cuộc đại chiến này cũng như sẽ cán đích chung cuộc trong tốp 4. “Chắc chắn đó là trận đấu lớn và nếu thắng Chelsea vẫn có thể mơ về tốp 4 tại Premier League”, cựu cầu thủ Newcastle nói thêm. “Thực tế chúng tôi vẫn đang là đương kim vô địch và đẳng cấp vẫn tồn tại.”

Dư âm trận Stoke 1-1 Chelsea (5-4): Ngày Hazard sút bay Mourinho khỏi Stamford Bridge?
(Bongda24h.vn) - Tình huống sút hỏng luân lưu của Eden Hazard trong trận Stoke 1-1 Chelsea chẳng khác nào là lời chấm dứt cho sự nghiệp của Jose Mourinho tại...

Remy dự kiến sẽ được đá chính cho Chelsea ở trận với Liverpool sắp tới khi Diego Costa gặp một chấn thương xương sườn, phải rời sân ở phút 32 trận với Stoke và phải nghỉ từ 1 tới 2 tuần.


Vũ Hoàn
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X