Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua đau, Benitez vẫn tiếp tục nói cứng

Thứ Năm 03/01/2013 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù thất bại choáng váng ngay trên sân nhà trước đối thủ đang đứng bét bảng Queen Park Rangers, thế nhưng HLV Rafa Benitez lên tiếng bao biện rằng Chelsea vẫn đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này.

Chuỗi bốn chiến thắng liên tiếp của Chelsea đã bị chặn lại đầy bất ngờ bởi Queen Park Rangers. Bất ngờ là bởi Chelsea đang đứng thứ tư trong bảng xếp hạng Premier League với phong độ rất cao trong những ngày gần đây, còn Queen Park Rangers lại thi đấu bết bát đến nỗi đứng bét bảng và ba trận gần đây nhất, đội bóng của HLV Harry Redknapp toàn thua. Càng bất ngờ hơn nữa khi Chelsea được thi đấu trên sân nhà với đội hình được đánh giá cao khi không thiếu vắng quá nhiều trụ cột (trừ thủ thành Petr Cech).

Benitez bất lực nhìn Chelsea bại trận
Benitez bất lực nhìn Chelsea bại trận

Dù có nhiều lợi thế như vậy nhưng Chelsea vẫn thi đấu tương đối bế tắc khi Lampard và Torres đều thi đấu dưới sức khiến hàng công của The Blues không đủ sắc bén để khoan thủng hàng phòng ngự đối phương. Không những thế, The Blues lại gục ngã ngay trên sân nhà khi để "người cũ" Shaun Wright Phillips dứt điểm từ ngoài vòng cấm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp QPR xuất sắc vượt qua Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge. Trận thua này khiến khoảng cách về điểm số giữa Chelsea với đội dẫn đầu Manchester United đang là 14 điểm.

Thất bại này thật khó nuốt trôi với nhiều người nhưng HLV Rafa Benitez vẫn nói cứng khi cho rằng một trận thua chẳng nói lên điều gì, bởi Chelsea vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League:" Tôi không thích nói về cuộc đua tới ngôi vô địch từ trước đây và thời điểm hiện tại cũng vậy. Rõ ràng là bạn không thể mắc sai lầm với khoảng cách điểm số như hiện tại được. Chúng tôi phải tiếp cận những trận đấu khác nhau ở những thời điểm khác nhau và chẳng ai biết trước điều gì sẽ xảy ra. Lúc này, mọi trận đấu đều rất quan trọng"

Ngoài ra, HLV Benitez còn bảo vệ chính sách xoay tua khi ông "cất" cả Mata, Hazard và Ramires trên băng ghế dự bị trong trận thua vừa rồi:" Chúng tôi đã mệt mỏi nên mắc sai lầm và tạo ra cho họ những cơ hội. Tôi không hề nuối tiếc về những thay đổi nhân sự bởi bạn không thể để các cầu thủ ra sân trong mỗi trận đấu. Nếu bạn thi đấu với một đội bóng ở tốp cuối bảng xếp hạng, bạn phải tin tưởng vào các cầu thủ và tôi đã làm điều đó".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X