Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua đau Arsenal, Jose Mourinho đổ lỗi cho… sân Wembley và thời tiết

Thứ Hai 03/08/2015 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như thất bại đầu tiên trong sự nghiệp trước Arsene Wenger vẫn không thể được HLV người Bồ nuốt trôi và chấp nhận.

Trước đó gần 24h, trong buổi họp báo sau trận Arsenal vs Chelsea tranh siêu cúp Anh 2015, Mourinho đã hạ thấp chiến thắng 1-0 của Pháo Thủ khi khẳng định chính nhà ĐKVĐ Premier League mới là những người chơi hay hơn, và rằng thầy trò Wenger sẵn sàng dẹp bỏ thứ bóng đá cống hiến truyền thống để lui về tử thủ, phong cách vốn đã lại là thương hiệu của “Người đặc biệt”. Sự cay cú của HLV người Bồ còn được các ống kính máy quay ghi lại khi ông vứt luôn kỷ niệm chương vừa mới được trao lên khán đài.

Chelsea thua dau Arsenal, Jose Mourinho do loi cho… san Wembley va thoi tiet hinh anh
Mourinho ra sức biện minh cho thất bại đầu tiên trong sự nghiệp trước Wenger

Và rồi đến ngày hôm nay, Mourinho tiếp tục đăng đàn biện minh cho thất bại đầu tiên trong sự nghiệp của mình trước đồng nghiệp Wenger. Lần này, nhà cầm quân 52 tuổi chuyển hướng chỉ trích sang… sân Wembley và cả thời tiết.

“Bề mặt sân Wembley ngày hôm qua là một thảm hoạ. Chất lượng tồi tệ cùng thời tiết không ủng hộ đã ảnh hưởng xấu đến tốc độ và lối chơi của các cầu thủ, dẫn đến kết quả không như mong muốn dành cho chúng tôi. Ban quản lý sân Wembley cần xem xét kỹ lưỡng về vấn đề này thay vì chỉ lại coi đây như một lời phàn nàn thông thường.”

Điều đáng ngạc nhiên là trong khi dư luận tiếp tục dè bỉu, chính những người trong cuộc lại không hề bỏ ngoài tai lời kêu ca của Mourinho. Một phát ngôn viên của liên đoàn bóng đá Anh FA thừa nhận sân Wembley hiện tại không ở trạng thái lý tưởng nhất để phục vụ những trận cầu đỉnh cao.

“Chúng tôi xin ghi nhận những ý kiến đóng góp phản hồi về sân vận động Wembley, qua đó xin khẳng định sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng mặt sân cũng như đảm bảo đáp ứng tốt mọi điều kiện có thể. Trong lúc này, do vẫn chưa chính thức bước vào thời điểm bắt đầu mùa giải mới nên lớp cỏ bề mặt sân Wembley đúng là không thực sự tốt như kỳ vọng của chúng tôi.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X