Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua Bayern sấp mặt, Werner từng tính “quay xe”

Thứ Năm 24/09/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner thừa nhận đã nghi ngờ về việc chuyển tới Chelsea sau khi chứng kiến CLB này thua đậm Bayern Munich ở Champions League mùa trước.

Werner chuyển tới Chelsea

Chelsea đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Timo Werner trước một loạt ông lớn tại châu Âu. The Blues đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng để mang anh về từ RB Leipzig vào tháng 6.

Bayern Munich, Liverpool và Real Madrid đều được xem là muốn có Werner trước khi anh chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo. The Blues đã chi tổng cộng hơn 200 triệu bảng cho các tân binh hè này.

Chelsea thua Bayern sấp mặt, Timo Werner từng tính quay xe hình ảnh
Timo Werner hiện đã là thành viên Chelsea

Từng tính “lật kèo”

Nó nói lên tham vọng của Chelsea sau mùa 2019-20 không có bất cứ bản hợp đồng mới nào và tay trắng trên mọi đấu trường. Các học trò của Lampard đứng thứ 4 ở Premier League bên cạnh lọt vào chung kết FA Cup.

Tuy nhiên, Chelsea đã bị loại sớm ở vòng 1/8 Champions League dưới tay nhà vô địch sau này là Bayern Munich. Cách mà đội chủ sân Stamford Bridge dừng chân với tổng tỷ số đậm đà 7-1 khiến người ta phải suy ngẫm, trong đó có Werner.

Cầu thủ này đã đặt câu hỏi cho việc chuyển sang Chelsea. Anh chia sẻ điều này với nhà báo Christian Falk của Sport Bild: “Tôi sẽ nói dối nếu nói rằng sẽ không suy nghĩ gì. Thất bại 0-3 trên sân nhà của Chelsea trong trận lượt đi trước Bayern không tạo nên cảm xúc tốt về việc đến London.”

Chelsea vs Bayern Odoi
Cách Chelsea thua Bayern khiến tuyển thủ Đức suy nghĩ

“Tôi phải nói điều đó một cách thẳng thắn. Khi ở Leipzig, chúng tôi luôn chơi những trận đấu rất hay và chặt chẽ trước Bayern.”

Tuy nhiên, Werner ấn tượng với cách Chelsea vùng lên kết thúc mùa 2019-20 một cách mạnh mẽ và tác động đến việc gia nhập của anh. Cầu thủ 24 tuổi nói thêm:

“Bằng cách xác định những điểm yếu, Chelsea có thể bắt kịp đội vô địch Champions League là Bayern trong tương lai. Đó là những gì CLB đang hướng đến.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X