Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City khiến Chelsea lặp lại thành tích khó tin

Thứ Hai 04/01/2021 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Chelsea vs Man City diễn ra theo kịch bản mà không nhiều người tưởng tượng ra, The Blues đã phải nhận tới 3 bàn thua chỉ sau 45 phút.

Chelsea lần thứ 2 thủng lưới 3 bàn trên sân nhà trong hiệp 1


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea tiếp Man City trên sân nhà. The Blues nhập cuộc tốt hơn khi tạo ra một vài cơ hội về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên hàng thủ thảm họa khiến họ liên tiếp phải nhận những bàn thua.
Chelsea vs Man City The Blues lặp lại thành tích khó tin hình ảnh

Chelsea nhận 3 bàn thua chỉ sau 45 phút


Phút 18, Gundogan xử lý bóng kỹ thuật loại bỏ Thiago Silva trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại Mendy mở tỷ số trận đấu. 3 phút sau đó Man xanh có bàn nhân đôi cách biệt. Foden không bị ai kèm trong vòng cấm thực hiện cú dứt điểm một chạm vào góc gần khiến Mendy dù bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá.

Và rồi đến phút 34 thì Man City nâng tỷ số lên 3-0. Từ một pha phản công nhanh, Sterling dốc bóng từ giữa sân rồi đối mặt với Mendy. Anh sút bóng trúng xà ngang. Tuy vậy De Bruyne đã có mặt để đá bồi tung lưới đội chủ nhà.

Trận Chelsea vs Man City diễn ra theo kịch bản mà không nhiều người tưởng tượng ra, The Blues đã phải nhận tới 3 bàn thua chỉ sau 45 phút. Theo thống kê, đây mới chỉ là lần thứ 2 Chelsea để thủng lưới 3 bàn trên sân nhà tại Premier League trong hiệp 1, trước đó là trận đấu với Burnley vào tháng 8 năm 2017.

Thua 0-3 chỉ sau 45 phút khiến cơ hội có điểm của Chelsea ở trận đấu này gần như không còn. Có lẽ điều mà Lampard và các học trò cần làm là tìm kiếm bàn thắng danh dự ở hiệp 2. Nhiều khả năng Chelsea sẽ nâng số trận không thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 3, trong đó có 2 thất bại. Áp lực lên vai Lampard sẽ ngày một lớn.
Trước đại chiến, Pep Guardiola nói lời thật lòng về Frank Lampard
HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về Frank Lampard, người đang gặp áp lực rất lớn sau những kết quả không tốt của Chelsea trong thời gian gần đây.
Olivier Giroud tiết lộ khát khao lớn nhất ở Chelsea
Tiền đạo Olivier Giroud vừa tiết lộ khát khao lớn nhất ở Chelsea, theo đó anh muốn cùng đội bóng thành London vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-3 Man City (H2): Một đêm kinh hoàng
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City (23h30 ngày 3/1, Ngoại hạng Anh 2020/21): Cuộc khủng hoảng Covid-19 là thời điểm Man City thể hiện sức mạnh chiều sâu...
Werner và Havertz gặp khó ở Chelsea là chuyện bình thường
Đó là nhận định của đồng hương Ilkay Gundogan. Theo ngôi sao của Man City thì việc tỏa sáng ở Premier League là điều không hề dễ dàng với Timo Werner và Kai...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X