Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua 2 trận liên tiếp, chiếc ghế của Thomas Tuchel có bị lung lay?

Thứ Sáu 01/10/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 trận thua liên tiếp, cố vấn kỹ thuật của Chelsea – Petr Cech khẳng định đội bóng thành London vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Thomas Tuchel.

Chelsea vẫn tin tưởng HLV Thomas Tuchel


Sau thời gian thi đấu ấn tượng, Chelsea bắt đầu có những dấu hiệu chững lại. The Blues gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Man City trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh, đó là trận đấu mà đội bóng thành London thậm chí không có nổi một cú dứt điểm trúng đích.
Chelsea thua 2 trận liên tiếp trên mọi mặt trận

Chelsea thua 2 trận liên tiếp trên mọi mặt trận


Sau trận thua Man City, Chelsea làm khách trên sân của Juventus ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League, đội bóng thành London tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1. Ở trận đấu này họ dứt điểm 16 lần nhưng không ghi bàn.

2 trận thua liên tiếp khiến áp lực dồn lên vai HLV Thomas Tuchel, đã có những thông tin cho rằng Chelsea sẽ lên kế hoạch thay thế nếu tình hình không được cải thiện. Mới nhất, cố vấn kỹ thuật của Chelsea – Petr Cech đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai ông thầy người Đức, ông nói:

“Chúng tôi đã trải qua hai trận thua. Đó là kết quả không như mong muốn, song rõ ràng những đối thủ mà Chelsea gặp phải rất mạnh. Đã lâu rồi đội mới có những trận thua liên tiếp, tôi nghĩ điều đó cần thiết để đội bóng tìm ra những điểm yếu và khắc phục”.

“Các cầu thủ đang có tinh thần tốt, họ đang khát khao trở lại mạch thắng. Bạn phải giữ cho tâm trí của mình luôn lạc quan, sau đó hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi vẫn tin tưởng hoàn toàn vào Thomas Tuchel, ông ấy cũng đang nỗ lực giúp đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng”.

Tại vòng 7 Premier League, Chelsea chỉ phải chạm trán Southampton - đội bóng hiện xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Chelsea chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thua.
Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Nhắm sao mới nổi, Chelsea bị Monaco hét giáĐiểm tin bóng đá sáng 1/10: Nhắm sao mới nổi, Chelsea bị Monaco hét giá
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/10/2021.
Điểm tin bóng đá tối 30/9: Ashley Young chỉ ra ngôi sao mà MU phải muaĐiểm tin bóng đá tối 30/9: Ashley Young chỉ ra ngôi sao mà MU phải mua
Ashley Young gợi ý cầu thủ cho MU, Chelsea muốn chiêu mộ trung vệ Villarreal, Mourinho muốn tái hợp Ndombele,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Các ngôi sao của Chelsea lên tiếng sau trận thua JuventusCác ngôi sao của Chelsea lên tiếng sau trận thua Juventus
Kết quả Juventus vs Chelsea khiến các cầu thủ đội khách không hài lòng, nhưng họ tuyên bố The Blues sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới.
HLV Conte: Chelsea đang dùng Lukaku sai cáchHLV Conte: Chelsea đang dùng Lukaku sai cách
HLV Antonio Conte thẳng thắn chỉ ra rằng HLV Thomas Tuchel đang sử dụng Romelu Lukaku sai cách khiến anh không thể phát huy hết khả năng
Những điều không thể bỏ qua sau chiến thắng của Juventus trước ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau chiến thắng của Juventus trước Chelsea
Trận đấu Juventus vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên đất Italia kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X