Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua 2 trận liên tiếp Tammy Abraham phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 16/08/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham nói về đội hình Chelsea, cầu thủ 22 tuổi tuyên bố màn trình diễn của The Blues trước MU và Liverpool là không hề tồi.

Tammy Abraham nói về 2 trận thua liên tiếp của Chelsea


Sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Aston Villa, tiền đạo Tammy Abraham được HLV Lampard gọi trở lại Chelsea. Được trao chiếc áo số 9 cho thấy The Blues đặt niềm tin rất nhiều vào cầu thủ sinh năm 1997 như thế nào. Chelsea đã gây thất vọng khi để thua cả 2 trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2019/20.
Tammy Abraham nói về đội hình Chelsea 2019 hình ảnh

Abraham nói về 2 trận thua của Chelsea trước MU và Liverpool


Đội bóng thành London thua 0-4 trên sân của MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, sau đó họ thất bại trước Liverpool ở trận Siêu cúp châu Âu. Ở hai trận đấu này Tammy Abraham đều ra sân, anh đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Thậm chí số 9 còn đá hỏng 11m khiến Chelsea thất bại trước Liverpool.

2 trận thua liên tiếp khiến áp lực lên vai HLV Lampard là rất lớn, thậm chí đã có những tin đồn cho rằng ông sẽ bị sa thải nếu không cải thiện được tình hình.

Trong một phát biểu mới nhất, Tammy Abraham nói về đội hình Chelsea, cầu thủ 22 tuổi tuyên bố màn trình diễn của The Blues trước MU và Liverpool là không hề tồi.

“Chúng tôi để thua MU và Liverpool, tất nhiên đó là những kết quả thất vọng. Tuy nhiên, Chelsea chơi không tồi ở hai trận đấu này. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ thiếu may mắn mà thôi. Mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước, chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội giành những danh hiệu”.

“Trước MU và Liverpool, Chelsea đã cho thấy chúng tôi là một mối đe doạ. Đội bóng tạo ra nhiều cơ hội, chúng tôi cũng biết cách kiểm soát thế trận. Chúng tôi cần xây dựng và phát triển thêm lối đá này. Hy vọng Chelsea sẽ giành 3 điểm trước Leicester ”.

“Trận đấu với Leicester rất quan trọng với Chelsea. Tôi nghĩ NHM vẫn sẽ dõi theo chúng tôi. Toàn đội sẽ làm mọi cách hướng đến 3 điểm, qua đó đánh dấu sự trở lại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X