Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thu về gần 200 triệu USD tiền bán cầu thủ

Chủ Nhật 29/08/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021, Chelsea đã thu về gần 200 triệu đô từ việc bán đi 20 cầu thủ cho những đội bóng khác.

Rạng sáng 29/8 (theo giờ Việt Nam), Chelsea xác nhận chia tay trung vệ Kurt Zouma. Cầu thủ người Pháp rời Stamford Bridge để gia nhập West Ham với giá khoảng 35 triệu USD.

Kurt Zouma trở thành cái tên thứ 10 chia tay Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021. Những trường hợp đã bị Chelsea bán đứt bao gồm Tammy Abraham, Fikayo Tomori, Marc Guehi, Davide Zappacosta, Tino Livramento, Ike Ugbo, Victor Moses, Lewis Bate và Olivier Giroud.

Zouma
Zouma chính thức gia nhập West Ham.

Chỉ nguyên việc bán cầu thủ, Chelsea đã thu về 181.5 triệu USD. Ở chiều ngược lại, The Blues mới chỉ mất khoảng hơn 100 triệu USD để chiêu mộ Romelu Lukaku. Tân binh còn lại trong kì chuyển nhượng mùa hè của Chelsea là Marcus Bettinelli gia nhập Stamford Bridge dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể nói Chelsea đã trải qua kì chuyển nhượng mùa hè đầy thành công ở góc độ tài chính. Trong bối cảnh chịu những ảnh hưởng nhất định của đại dịch COVID-19, Nhà đương kim vô địch Champions League vẫn cân đối được 2 khoản thu và chi trên thị trường chuyển nhượng để tránh việc đối mặt với những hậu quả đáng tiếc.

Danh sách những cầu thủ mà Chelsea bán đứt trong mùa hè 2021
Danh sách những cầu thủ mà Chelsea bán đứt trong mùa hè 2021.

Trong những ngày cuối phiên chợ hè 2021, Chelsea đang cố gắng hoàn tất 2 bản hợp đồng với Jules Kounde (Sevilla) và Saul Niguez (Atletico Madrid).

The Blues đang thuyết phục Sevilla hạ giá bán Jules Koude so với con số giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu Euro. Trong khi đó, Chelsea muốn mượn Saul Niguez từ Atletico và kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa hè sang năm.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X