Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thống trị đội hình xuất sắc nhất Premier League 2014-2015

Chủ Nhật 26/04/2015 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea có 6 cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League mà Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) vừa công bố mới đây.

Chelsea thi đấu xuất sắc ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, đoàn quân của HLV Jose Mourinho gần như đã nắm chắc chức vô địch Premier League 2014-2015 khi đã bỏ xa các đối thủ bám đuổi.

Phong độ xuất sắc của Chelsea ở mùa giải năm nay giúp họ thống trị đội hình tiêu biểu Premier League 2014-2015 mà Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) vừa công bố mới đây.

Theo đó, Chelsea đóng góp tới 6/11 cầu thủ. Ở hàng  hậu vệ, Chelsea đóng góp 3 cái tên là: John Terry, Gary Cahill và Branislav Ivanovic, cầu thủ còn lại ở hàng hậu vệ năm nay là Ryan Bertrand (Southampton).

Chelsea thong tri doi hinh xuat sac nhat Premier League 2014-2015 hinh anh
Chelsea thống trị đội hình xuất sắc nhất Premier League 2014-2015 với 6 cầu thủ

Ở tuyến tiền vệ, Chelsea có hai tên là Nemanja Matic và Eden Hazard. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi mà bộ đôi này đóng góp rất lớn vào lối chơi của The Blues ở mùa giải năm nay.

Điều đáng tiếc cho Chelsea là “vua kiến tạo” Fabregas tính đến thời điểm này lại không có tên trong đội hình tiêu biểu. Thay vào đó, hai cầu thủ còn lại ở hàng tiền vệ là Coutinho (Liverpool) và Sanchez (Arsenal).

Ở hàng tiền đạo, Chelsea có “sát thủ” Diego Costa, chân sút đã ghi được 20 bàn thắng cho The Blues ở mùa giải năm nay. Sánh vai với Diego Costa trên hàng công là tiền đạo trẻ Harry Kane của Tottenham.

Thủ môn xuất sắc nhất Premier League 2014-2015 mà Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) bình chọn là David de Gea của Man United. Thủ thành người Tây Ban Nha đã xuất sắc vượt qua Thibaut Courtois của Chelsea./.

Danh sách đội hình tiêu biểu Premier League 2014-2015 theo sơ đồ 4-4-2

Thủ môn: David de Gea (Manchester United)

Hậu vệ: John Terry (Chelsea), Gary Cahill (Chelsea), Ryan Bertrand (Southampton), Branislav Ivanovic (Chelsea).

Tiền vệ: Nemanja Matic (Chelsea), Philippe Coutinho (Liverpool), Eden Hazard (Chelsea), Alexis Sánchez (Arsenal).

Tiền đạo: Diego Costa (Chelsea), Harry Kane (Tottenham).

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X