Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea công bố 3 cầu thủ sẽ chia tay vào cuối tháng

Thứ Sáu 26/06/2020 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mới ra quyết định chia tay 3 cầu thủ sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 này.

Dù vậy, tương lai của Willian – người sắp đáo hạn hợp đồng vẫn còn để ngỏ.

Willian chưa rõ đi hay ở

Cách đây vài ngày, Willian và Pedro đều đồng ý ở lại Chelsea đến hết mùa 2019-20 thay vì hết tháng 6 như hợp đồng có ghi. Pedro đã gần như hoàn tất thỏa thuận chuyển tới AS Roma trong vòng 2 năm.

Chuyển nhượng Chelsea thông báo 3 cầu thủ sẽ chia tay hình ảnh
Willian chưa xác định tương lai tại chuyển nhượng Chelsea

Cựu cầu thủ chạy cánh của Barcelona sẽ lập tức tới Roma kiểm tra y tế sau khi cùng Chelsea kết thúc chiến dịch. Nhưng tương lai của Willian vẫn là một dấu hỏi lớn. Dù được đề nghị gia hạn, tiền vệ người Brazil đã từ chối bởi bất đồng về số năm trong hợp đồng.

Willian vẫn là mục tiêu của Tottenham và Arsenal song các bên vẫn chưa thống nhất các điều khoản.

Nhưng 3 cái tên thì khác

Bộ ba thành viên tới từ học viện Chelsea là Josh Grant, Richard Nartey và Marcel Lavinier thì rõ ràng hơn. Họ đều đã được công bố rằng sẽ chia tay CLB sau ngày 30 tháng 6 tới.

Chelsea công bố 3 cầu thủ sẽ chia tay vào cuối tháng hình ảnh 2
Lavinier (trái) nằm trong số sẽ ra đi

Không ai trong số này đã được ra mắt đội 1 Chelsea. Nhưng tất cả đều là những phần quan trọng trong thành công của các đội trẻ The Blues trong những mùa giải gần đây.

Grant (21 tuổi) đã có những hợp đồng cho mượn với Yeovil Town và hiện là Plymouth Argyle, Cựu hậu vệ U18 và U20 Anh có thể chuyển tới đội hạng 3 (League One) là Bristol Rovers.

Nartey, người cũng chơi ở vị trí trung vệ như Grant gây ấn tượng khi cho mượn ở Burton Albion mùa này. Tuy nhiên, anh vẫn chưa tìm thấy một CLB mới.

Lavinier, người mang 2 quốc tịch Anh và Bồ Đào Nha mới 18 tuổi. Anh chỉ chơi cho Chelsea suốt từ niên thiếu tới nay và cũng chưa tìm thấy một CLB mới.

Trước Chelsea, MU cũng thông báo sẽ chia tay 9 cầu thủ từ đội trẻ bao gồm Demetri Mitchell, Cameron Borthwick-Jackson, Ethan Hamilton, Dion McGhee, Largie Ramazani, George Tanner, Aidan Barlow, Kieran O’Hara và Alex Fojticek. Tại Premier League, những tên tuổi lớn nhất thành người tự do từ ngày 1 tháng 7 có Nathaniel Clyne, Jordon Ibe, Ryan Fraser và Joe Hart.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X