Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thở phào với tình hình của Kai Havertz

Chủ Nhật 14/11/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick của ĐT Đức xác nhận tiền vệ Kai Havertz đã hồi phục chấn thương và đủ khả năng ra sân trong trận đấu với Armenia.

Kai Havertz có thể ra sân trở lại


Dù đã chính thức giành vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022 trước 2 lượt trận, nhưng tuyển Đức vẫn giành chiến thắng đậm 9-0 trước Liechtenstein ở lượt trận áp chót. Ở trận đấu này tiền vệ Kai Havertz không có tên trong danh sách thi đấu. 
Kai Havertz đã sẵn sàng ra sân trước Armenia

Kai Havertz đã sẵn sàng ra sân trước Armenia

Sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1999 cũng được HLV Hansi Flick tiết lộ, ông nói: “Kai Havertz không tập luyện cùng các đồng đội trong 2 ngày gần đây, cậu ấy dính một chấn thương ở cơ, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Cậu ấy chỉ cần một thời gian ngắn là có thể bình phục. Tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu với Armenia”

Sau chiến thắng trước Liechtenstein, tuyển Đức sẽ có trận cuối cùng ở vòng loại trước Armenia. Trước trận đấu, HLV Hansi Flick cho biết:

“Marc-Andre ter Stegen sẽ thi đấu ngay từ đầu và chúng tôi cũng khẳng định Kai Havertz đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Cậu ấy đã tập luyện cùng đội hôm nay và vì vậy cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu. Havertz cũng sẽ ra sân ngay từ đầu”.

Vào thứ Bảy tới, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Leicester, họ cần một chiến thắng để duy trì khoảng cách với nhóm bám đuổi. The Blues đang có 26 điểm sau 11 trận, hơn Manchester City và West Ham khoảng cách 3 điểm.

Cố vấn kỹ thuật của Chelsea, Petr Cech nói với talkSPORT: “Đội bóng đang chơi rất tốt, chúng tôi hài lòng với những gì Thomas Tuchel và các học trò thể hiện. Để có được vị trí như chúng tôi hiện tại, toàn đội đã cố gắng rất nhiều. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để hy vọng vào những danh hiệu ở cuối mùa giải”.
Chelsea nhận tin không vui từ Kai HavertzChelsea nhận tin không vui từ Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz dính chấn thương và không góp mặt trong chiến thắng 9-0 của tuyển Đức trước Liechtenstein, thông tin này đang khiến NHM Chelsea lo lắng.
Đức mừng tấm vé dự VCK World Cup 2022 bằng màn đại thắng Liechtenstein ... 9-0Đức mừng tấm vé dự VCK World Cup 2022 bằng màn đại thắng Liechtenstein ... 9-0
Trận đấu Đức vs Liechtenstein đã chứng kiến 1 chiếc thẻ đỏ và 1 pha phản lưới nhà của đội khách để giúp Cỗ xe tăng giành chiến thắng với tỷ số đậm tới 9-0.
Nhận định bóng đá Đức vs Liechtenstein 2h45 ngày 12/11 (Vòng loại World Cup 2022)Nhận định bóng đá Đức vs Liechtenstein 2h45 ngày 12/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Đức vs Liechtenstein lúc 2h45 ngày 12/11 (Vòng loại World Cup 2022): ĐT Đức đã có vé tới World Cup 2022 nên cuộc tiếp đón Liechtenstein chỉ mang tính chất thủ...
Link xem trực tiếp Đức vs Liechtenstein vòng loại World Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Đức vs Liechtenstein vòng loại World Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá ĐT Đức vs Liechtenstein vòng loại World Cup, xem trực tuyến kết quả trận đấu Germany vs Liechtenstein đêm hôm nay 12/11/2021
ĐT Đức trả Niklas Sule lại cho Bayern MunichĐT Đức trả Niklas Sule lại cho Bayern Munich
Trung vệ Niklas Sule dương tính với Covid-19, anh đã rời ĐT Đức để trở lại Bayern Munich điều trị. Đây là tổn thất không nhỏ với Cỗ xe tăng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X