Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thở phào với Reece James

Thứ Bảy 15/07/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James không hề gặp chấn thương nghiêm trọng và vẫn sẽ cùng Chelsea tham dự chuyến du đấu tại Mỹ chuẩn bị cho mùa giải mới.

Reece James không dính chấn thương

Mới đây, Chelsea yêu cầu hậu vệ Reece James tiến hành chụp chiếu kĩ lưỡng tình trạng đầu gối vì anh bị đau sau 1 buổi tập. Không ít CĐV The Blues lo lắng cho trường hợp của hậu vệ số 24. 

Tuy nhiên, Reece James nhanh chóng đã đập tan đi những lo lắng ấy. Theo The Athletic, hậu vệ người Anh không gặp phải bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào cả.

Sở dĩ, Chelsea yêu cầu Reece James kiểm tra kĩ lưỡng chỉ là để đề phòng mọi rủi ro khi cầu thủ sinh năm 1999 có tiểu sử chấn thương khá phức tạp. May mắn thay, mọi chuyện đều ổn thỏa. 

Reece James
Reece James không hề dính chấn thương.

Không gặp vấn đề gì đáng lo ngại, Reece James vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Chelsea tới Mỹ tham dự chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hiện tại, Reece James đang là một trong những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm nhất ở Chelsea khi hàng loạt trụ cột đã nói lời chia tay Stamford Bridge hè này. Nhiều khả năng, anh sẽ được góp mặt trong thành phần ban cánh sự tại The Blues mùa tới. 

Sau một mùa giải tồi tệ, Reece James vẫn trung thành cùng Chelsea và từ chối những lời đề nghị tới từ Real Madrid. Cách đây chưa lâu, bố Reece James khẳng định con trai mình vẫn đang hạnh phúc và toàn tâm toàn ý cống hiến tại Stamford Bridge. Mục tiêu của hậu vệ người Anh không gì khác ngoài việc sẽ được đảm nhiệm tấm băng đội trưởng Chelsea trong tương lai.

Reece James đã từ chối Real Madrid như thế nào?Reece James đã từ chối Real Madrid như thế nào?
Bố của Reece James mới đây tiết lộ về việc hậu vệ 24 tuổi thời gian qua đã thẳng thừng từ chối những lời đề nghị tới từ phía Real Madrid.
Chelsea nhận tin buồn từ Reece JamesChelsea nhận tin buồn từ Reece James
Hậu vệ Reece James đã dính chấn thương trước chuyến du đấu trước mùa giải sắp tới của Chelsea, thông tin này khiến NHM The Blues tỏ ra lo lắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X