Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thở phào với tình hình của Hudson-Odoi và Thiago Silva

Thứ Tư 03/03/2021 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi cầu thủ này đều tỏ ra khá sung sức trong buổi tập mới nhất của Chelsea, qua đó bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đại chiến với Liverpool.

Trong trận hòa 0-0 giữa Chelsea và MU, cầu thủ chạy cánh phải Callum Hudson-Odoi đã rời sân ngay sau hiệp 1 khép lại do chấn thương, nhường vị trí cho Reece James.

Chelsea thở phào với Hudson-Odoi và Thiago Silva hình ảnh

Hudson-Odoi và Thiago Silva trở lại tập luyện

Tuy nhiên may mắn, vấn đề mà sao trẻ 20 tuổi gặp phải không quá nghiêm trọng và anh đã sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Theo đó, Hudson-Odoi được cho khá sung sức trong buổi tập mới nhất của Chelsea. Ngoài ra, trung vệ Thiago Silva cũng gần như hồi phục hoàn toàn. Thực ra, cầu thủ người Brazil đã tập luyện trở lại như bình thường cùng đồng đội từ thứ 6 tuần trước, song HLV Thomas Tuchel không vội vàng sử dụng cầu thủ này trong trận đấu với MU. Bây giờ Silva dường như đã đủ sức đá chính trước Liverpool trong trận đại chiến vào lúc 3h15 ngày 5/3 tới đây (theo giờ Việt Nam).

Phát biểu trước chuyến làm khách tới sân Anfield, HLV Tuchel chia sẻ: "Hudson-Odoi và Silva đều đã tập luyện trở lại bình thường và chắc chắn có tên trong danh sách thi đấu trước Liverpool. Tuy nhiên, tôi chưa quyết định liệu có để họ ra sân thi đấu hay không".

Chelsea hiện xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, hơn Liverpool 1 điểm. Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn với The Blues, nhất là nhà ĐKVĐ vừa tìm lại niềm vui sau chiến thắng 2-0 trước đội cuối bảng Sheffield đồng thời còn chào đón sự trở lại của Alisson, Fabinho và Jota.

Rudiger: “Mục tiêu của Chelsea là vào top 4, không quan tâm Man City”Rudiger: “Mục tiêu của Chelsea là vào top 4, không quan tâm Man City”
Antonio Rudiger nói rằng Chelsea không chú ý đến những chiến tích Man City lập nên. Đội bóng của trung vệ người Đức tập trung vào bản thân mà cụ thể là cuộc...
Liverpool nhận 3 tin vui trước đại chiến ChelseaLiverpool nhận 3 tin vui trước đại chiến Chelsea
Đội hình Liverpool vừa liên tiếp nhận những tin vui, theo đó bộ ba Alisson Becker, Diogo Jota và Fabinho đều xuất hiện trong buổi tập mới nhất của CLB.
Solskjaer thay đổi thái độ: Hãy tôn trọng quyết định của trọng tàiSolskjaer thay đổi thái độ: Hãy tôn trọng quyết định của trọng tài
2 ngày sau khi mất oan penalty ở trận gặp Chelsea, HLV Solskjaer bất ngờ thay đổi hoàn toàn thái độ và tỏ ra cảm thông với công việc của các trọng tài.
Dortmund bắn tín hiệu đợi Chelsea chốt đơn HaalandDortmund bắn tín hiệu đợi Chelsea chốt đơn Haaland
Dortmund mới đây có động thái bật đèn xanh cho Chelsea trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Haaland trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.
Cựu sao Chelsea: “Mourinho không biết kết nối với học trò”Cựu sao Chelsea: “Mourinho không biết kết nối với học trò”
Dưới góc nhìn của Victor Moses thì Jose Mourinho không phải là kiểu HLV anh ưa thích.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X