Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thở phào với chấn thương của Terry

Thứ Ba 13/11/2012 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo tin tức mới nhất từ bộ phận y tế của Chelsea, trung vệ đội trưởng John Terry sẽ chỉ phải vắng mặt 2 tuần chứ không phải một vài tháng như những chẩn đoán lúc đầu.

Trận đấu ngày hôm qua, chỉ sau 38 phút thi đấu, đội trưởng John Terry của Chelsea đã phải rời sân sau cú va chạm kinh hoàng với Suarez bên phía Liverpool. Đây là một cú sốc lớn đối với Terry, bởi anh chỉ mới trở lại sân cỏ sau án phạt từ FA. Tuy nhiên, trong cái rủi có cái may, Terry không bị chấn thương dây chằng và anh sẽ không phải bỏ dở cả mùa giải như những thông tin ban đầu.



Hình ảnh mới nhất của John Terry
Hình ảnh mới nhất của John Terry

Trang chủ chính thức của Chelsea dẫn lời phát ngôn viên CLB: “Thật may mắn vì John Terry đã không gặp bất cứ một vấn đề nào ở dây chằng đầu gối. Trong 2 đến 3 ngày tới, khi đầu gối của Terry đỡ sưng hơn, bộ phận y tế của chúng tôi sẽ đưa ra chính xác thời điểm anh ấy có thể trở lại. Tuy nhiên, chấn thương này có lẽ sẽ chỉ mất vài tuần chứ không đến vài tháng như chẩn đoán ban đầu”.


Terry có thể sẽ chỉ mất 2 tuần, nhưng đó là trong trường hợp anh bình phục tốt, còn nếu tiến triển chậm, trung vệ 31 tuổi này có thể sẽ phải mất 6 tuần để trở lại sân cỏ. Nhưng dù sao đi nữa, tin vui này từ chấn thương của Terry cũng sẽ giúp HLV Di Matteo cũng như các CĐV The Blues thêm phần yên tâm, bởi chỉ cần một thông tin không hay về cái đầu gối của người đội trưởng, chắc hẳn các cầu thủ của Chelsea sẽ gặp đôi chút vấn đề về tâm lý.

Thiếu Terry, HLV Di Matteo sẽ tiếp tục sử dụng bộ đôi trung vệ David Luiz và Gary Cahill. Ngoài ra, Ivanovic cũng là sự lựa chọn không tồi. Và có lẽ, với 3 cái tên chất lượng này, Chelsea có lẽ sẽ không phải quá lo lắng vì sự vắng mặt của Terry.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X