Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thở phào với chấn thương của Tammy Abraham

Thứ Tư 17/02/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, chấn thương của tiền đạo Tammy Abraham gặp phải ở cuộc đối đầu Newcastle vừa qua không quá nghiêm trọng.

Abraham chấn thương

Tiền đạo Abraham dính chấn thương mắt cá chân ở trận gặp Newcastle sau cú xoạc bóng quyết liệt của Lascelles. Dù rất cố gắng nhưng số 9 của Chelsea không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Giroud.

Tammy Abraham
Chấn thương của Abraham ở trận gặp Newcastle không quá nghiêm trọng.

Theo thông tin mới nhất, thì Chelsea có thể thở phào nhẹ nhõm bởi chấn thương của Abraham không quá nghiêm trọng và cầu thủ sinh năm 1997 sẽ không phải rời xa sân cỏ quá lâu.

Hiện tại, đội ngũ Chelsea vẫn đang tiếp tục theo dõi kĩ lưỡng tình hình của Tammy Abraham. Trong ít ngày tới, đội chủ sân Stamford Bridge có thể cung cấp thông tin về thời điểm hồi phục của tiền đạo này.

Mùa này, Abraham đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Chelsea với tổng cộng 11 pha lập công trên mọi đấu trường. Dù vậy, thành tích đó không có nghĩa Abraham được đảm bảo suất đá chính.

HLV Tuchel kể từ khi lên nắm quyền tại Chelsea đã thường xuyên xoay tua trên hàng công. Sau khi vào sân thay Abraham ở trận gặp Newcastle, Giroud cũng để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Chấm dứt chuỗi tịt ngòi từ tháng 11, Timo Werner nói gì?Chấm dứt chuỗi tịt ngòi từ tháng 11, Timo Werner nói gì?
Timo Werner thừa nhận sự có mặt của Thomas Tuchel ở Chelsea giúp ích cho anh rất nhiều vì có thể giao tiếp với HLV bằng tiếng Đức.
Tỏa sáng trước Newcastle, Kepa vẫn bị Thomas Tuchel ghẻ lạnhTỏa sáng trước Newcastle, Kepa vẫn bị Thomas Tuchel ghẻ lạnh
Thủ môn Kepa đã chơi tốt giúp Chelsea đánh bại Newcastle 2-0, nhưng sau trận đấu HLV Thomas Tuchel vẫn phũ phàng với cầu thủ người Tây Ban Nha.
Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước NewcastleChelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Newcastle
Mặc dù đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, song Chelsea phải trả một cái giá khá đắt với chấn thương của tiền đạo Tammy Abraham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X