Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thở phào với chấn thương của Nkunku

Thứ Hai 08/01/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những chẩn đoán ban đầu, chấn thương hông mà tiền đạo Christopher Nkunku gặp phải không nghiêm trọng như dự kiến.

Cập nhật thông tin chấn thương của Nkunku

Trước trận gặp Preston tại FA Cup vừa qua, tiền đạo Christpher Nkunku dính chấn thương hông. Anh không thể góp mặt trong chiến thắng 4-0 của The Blues trước đối thủ này. 

Sau trận đấu, HLV Pochettino xác nhận về chấn thương của cậu học trò. Tuy nhiên, ông chưa cập nhật về mức độ cũng như quãng thời gian chân sút số 18 phải nghỉ thi đấu. 

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Nkunku không quá nghiêm trọng. Chân sút người Pháp hoàn toàn đủ khả năng trở lại trong trận đấu với Middlesbrough tại Bán kết Cúp Liên Đoàn vào giữa tuần. 

Chelsea thở phào với chấn thương của Nkunku 1
Chấn thương của Nkunku không nghiêm trọng như dự kiến.

Trước đó, đã xuất hiện những thông tin về việc Nkunku sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương hông. Điều này khiến các CĐV Chelsea không khỏi lo lắng khi chân sút sinh năm 1997 vừa mới chỉ trở lại chưa lâu. 

Những thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Nkunku sẽ được HLV Pochettino cập nhật trong buổi họp báo trước trận gặp Middlesbrough. Cầu thủ người Pháp hiện đang nhận được không ít sự kì vọng từ các fan The Blues. 

Chelsea đã bỏ ra 60 triệu Bảng để mua anh từ Leipzig trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Cầu thủ 26 tuổi gây ấn tượng trong loạt trận giao hữu mùa hè. 

Tuy nhiên, anh chấn thương đầu gối nghiêm trọng ngay trước thềm mùa giải mới. Điều này ảnh hưởng tới không ít kế hoạch của The Blues. Đó là một trong những lý do khiến Chelsea chơi không tốt và chỉ đang xếp thứ 10 tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X