Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thở phào với trung vệ 75 triệu Bảng

Thứ Sáu 07/10/2022 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những dự đoán ban đầu, chấn thương mà trung vệ Wesley Fofana của Chelsea gặp phải trong trận gặp AC Milan vừa qua không quá nghiêm trọng.

Chấn thương của Fofana không nghiêm trọng

Cuối hiệp 1 trận Chelsea vs AC Milan vừa qua, trung vệ Wesley Fofana dính chấn thương. Anh bị đau ở đầu gối do tiếp đất sai tư thế sau pha tranh chấp với Rafael Leao. Dù rất cố gắng, cầu thủ người Pháp không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Trevoh Chalobah.

Đã xuất hiện những lo ngại về việc Fofana có thể dính chấn thương nghiêm trọng liên quan tới dây chằng và đầu gối, nhất là khi tiểu sử chấn thương của trung vệ sinh năm 2000 rất phức tạp. Sau trận đấu, trung vệ số 33 của Chelsea thậm chí phải nẹp chân và chống nạng để di chuyển.

Chelsea thở phào với trung vệ 75 triệu Bảng 1
Tình huống khiến Fofana dính chấn thương.

Tuy nhiên, Chelsea có thể thở phào. Theo xác nhận của HLV Graham Potter, Fofana chỉ bị căng cơ đầu gối. Ông vẫn chưa rõ cậu học trò bao giờ có thể trở lại.

Nhưng có 1 điều chắc chắn rằng quãng thời gian mà Fofana phải rời xa sân cỏ sẽ không quá dài. Chấn thương của anh được đánh giá không quá nghiêm trọng.

Mùa hè vừa qua, Chelsea bỏ ra tới 75 triệu Bảng để chiêu mộ Fofana từ Leicester. Trung vệ sinh năm 2000 nằm trong kế hoạch dài hạn của The Blues khi được kí bản hợp đồng có thời hạn tới 6 năm.

Hakim Ziyech cần phải rời Chelsea ngay lập tứcHakim Ziyech cần phải rời Chelsea ngay lập tức
Marco van Basten thúc giục Hakim Ziyech rời Chelsea, ông cho rằng cầu thủ người Ma-Rốc sẽ không thể hiện được những gì tốt nhất ở sân Stamford Bridge.
Chelsea không giữ chân Kante Chelsea không giữ chân Kante
Khả năng lớn Chelsea sẽ không gia hạn hợp đồng với Ngolo Kante và đôi bên sẽ chia tay nhau khi hợp đồng đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.
Chelsea đón bom tấn khủng từ Leipzig trong ít ngày tớiChelsea đón bom tấn khủng từ Leipzig trong ít ngày tới
Ngay sau khi bị Leipzig cho thôi việc, ông Christopher Vivell chuẩn bị được Chelsea bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kĩ thuật đang còn bỏ trống tại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X