Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “thiếu fair-play” nhất Premier League

Thứ Sáu 17/04/2015 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê từ Ủy ban kỷ luật Premier League thì Chelsea chính là đội bóng xấu chơi nhất tại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay sau các hành vi có phần thiếu tôn trọng đối với các trọng tài.

Uy ban ky luat Premier League dua ra thong ke soc ve Chelsea hinh anh
Chelsea chính là đội bóng xấu chơi nhất Premier League năm nay

Thực tế cho thấy, The Blues từng bị lên án mạnh mẽ sau khi để các cầu thủ nhiều lần vây quanh đội ngũ trọng tài đồng thời liên tục gây áp lực, khiếu nại hoặc phản đối nhằm mang lại kết quả thuận lợi nhất về phía mình. Bản thân HLV Jose Mourinho, cũng là một vị chiến lược gia hết sức “manh động”, bất chấp việc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có đứng trong hay ngoài đường piste đi chăng nữa.

Ở một diễn biến mới nhất, Ủy ban kỷ luật Premier League cũng như Hội đồng “fair-play” của FA đã đưa ra những số liệu thống kê dựa trên hai tiêu chí, một là hành vi thể hiện mức độ tôn trọng dành cho các trọng tài và hai là hành vi ứng xử của thành viên thuộc ban huấn luyện đội bóng. Tất cả đều chỉ ra rằng, Chelsea chính là CLB “xấu chơi” nhất ở xứ sở sương mù.

Theo đó, ở hạng mục thể hiện mức độ tôn trọng của cầu thủ dành cho các trọng tài, đội bóng thành London chỉ có được vỏn vẹn 159 điểm, thấp nhất trong số 20 CLB góp mặt tại Premier League năm nay. Xếp ngay phía trên The Blues, chính là Sunderland, với 161 điểm. Khá bất ngờ khi Arsenal, một đại diện tiêu biểu cho trường phái bóng đá tấn công cống hiến lại đứng thứ ba từ dưới lên trong danh sách này, với 167 điểm.

Về khoản hành vi ứng xử của các thành viên trong ban huấn luyện, Chelsea và Sunderland vẫn là những đội bóng phải nhận điểm thấp nhất. Tuy nhiên, khá may cho thầy trò HLV Mourinho là họ chỉ xếp áp chót ở hạng mục này (145 điểm), cao hơn “Mèo đen” (137 điểm). Được biết, Man City chính là đội bóng có ban huấn luyện “ôn hòa” nhất với 160 điểm cho hành vi ứng xử của các thành viên dẫn dắt CLB.

Công bằng mà nói, việc Chelsea trở thành đội bóng “thiếu fair-play” nhất Premier Legue cũng không có gì bất ngờ bởi hình ảnh các cầu thủ bên phía The Blues thường xuyên vây bám trọng tài để gây sức ép đã trở nên quá quen thuộc đối với khán giả nước Anh. Ngoài ra, HLV Mourinho cũng là người hay đưa ra những phát ngôn mang tính phản đối, chê bai và chế nhạo các quyến định của trọng tài.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X