Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Brighton

Thứ Năm 30/12/2021 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel xác nhận hậu vệ Reece James dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 1-1 của Chelsea với Brighton tại vòng 20 Premier League.

Reece James dính chấn thương


Chelsea vượt lên dẫn trước Brighton sau cú đánh đầu chính xác của tiền đạo Romelu Lukaku, sau đó họ còn tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Việc phung phí cơ hội khiến đội chủ nhà phải trả giá. Theo đó, phút 90+1, Danny Welbeck ghi bàn thắng gỡ hòa giúp đội khách rời Stamford Bridge với 1 điểm.
Reece James dính chấn thương

Tuchel nói về chấn thương của Reece James


Kết quả hòa 1-1 trước Brighton khiến Chelsea để đội đầu bảng Man City nới rộng khoảng cách lên thành 8 điểm. Không chỉ gây thất vọng về mặt điểm số, đội bóng thành London còn trả giá đắt với chấn thương của hậu vệ Reece James.

Cầu thủ sinh năm 1999 đã được 2 nhân viên y tế của Chelsea hỗ trợ rời sân giữa hiệp 1. Khi được hỏi về chấn thương của James, HLV ThomasTuchel nói: “Những chấn thương là điều chúng tôi không thể lường trước. Reece James gặp vấn đề ở gân khoeo. Chúng tôi mất toàn bộ các hậu vệ cánh vì chấn thương, đó là điều khủng khiếp”.

“Chúng tôi biết rằng đây là trận đấu khó khăn, bởi Brighton có một đội hình tốt, họ là đội bóng có lối chơi khó chịu bậc nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này. Không nhiều đội bóng thắng thuyết phục trước đội bóng này”.

“Brighton có sự chuẩn bị tốt trước Chelsea, nhưng phải thừa nhận rằng việc không có đội hình tốt nhất khiến chúng tôi gặp phải những khó khăn. Chelsea có nhiều cầu thủ dính chấn thương, dương tính với Covid-19, chúng tôi đang ở vào thời điểm khó khăn. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn để vượt qua thời điểm hiện tại”.

Chelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trướcChelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trước
Trận đấu Chelsea vs Brighton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, The Blues đã tiếp tục để Man City nới rộng khoảng cách trên BXH Premier League.
Điểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca
MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca, Arsenal đón cú hích Coutinho, Barca nhắm bộ đôi Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Chính thức: John Terry trở lại làm việc ở ChelseaChính thức: John Terry trở lại làm việc ở Chelsea
Chelsea chính thức xác nhận huyền thoại John Terry sẽ trở lại và giữ một chức vụ ở đội trẻ CLB.
Link xem trực tiếp Chelsea vs Brighton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Brighton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Brighton 2h30 hôm nay 30/12 vòng 20 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Brighton kênh sóng nào.
Chelsea đón 2 tin vui trước trận gặp BrightonChelsea đón 2 tin vui trước trận gặp Brighton
Đội hình Chelsea chào đón sự trở lại của NGolo Kante và Kai Havertz, cả hai đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X