Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thi đấu thăng hoa, Hazard được đà “nổ” hết cỡ

Thứ Năm 11/09/2014 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chelsea đang khởi đầu mùa giải mới đầy thuyết phục và ngôi sao Eden Hazard tin rằng đội bóng sẽ giành trọn 4 danh hiệu danh giá nhất trong mùa giải năm nay.
Hazard đang rất tự tin vào "cú ăn 4" với Chelsea trong mùa giải năm nay

Sau một mùa hè tái thiết mạnh mẽ, Chelsea đang cho thấy sự chuyển biến rõ rệt trong lối chơi cũng như kết quả sau từn vòng đấu. Với ba trận thắng liên tiếp, trong đó có trận huỷ diệt đối thủ khó chơi Everton 6-3 ngay trên sân Goodison Park, Chelsea đang cho thấy một sức mạnh khủng khiếp và nổi lên là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League năm nay.

Tuy nhiên tham vọng của các cầu thủ Chelsea có lẽ không chỉ gói gọn trong chức vô địch giải quốc nội mà còn lớn hơn thế rất nhiều. Trước màn trình diễn vô cùng ấn tượng của đội bóng, tiền vệ chủ lực Eden Hazard đã mạnh miệng tuyên bố Chelsea sẽ làm nên lịch sử khi đạt cú ăn 4 trong mùa giải năm nay:

“Những cầu thủ mới đã hoà nhập rất tốt với đội bóng. Tôi rất hứng thú khi được chơi bóng với những cầu thủ giỏi nhất và tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Chúng tôi có đủ khả năng giành 4 danh hiệu trong mùa giải này. Tôi hy vọng đội bóng sẽ giành được 2 chiếc cúp (FA Cup và Capital One Cup), chức vô địch Premier League và Champions League nữa.”

Sở dĩ Chelsea thi đấu thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa giải là nhờ công lớn của các tân binh. Cặp đôi Diego Costa và Cesc Fabregas đã thể hiện một sự ăn ý đến đáng kinh ngạc mặc dù mới chỉ tập luyện với nhau trong một quãng thời gian ngắn, giúp Chelsea cải thiện đáng kể điểm yếu trên hàng công, đồng thời giảm bớt gánh nặng ghi bàn lên Hazard. Tiền vệ người Bỉ cũng tỏ ra vô cùng phấn khích trước phong độ chói sáng của các đồng đội mới:

“Họ là những cầu thủ vô cùng xuất săc. Costa có thể ghi bàn trong mọi trận đấu, còn Cesc là một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất thế giới. Cesc có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ kiến tạo lẫn ghi bàn. Điều này là cực kỳ quan trọng với đội bóng và anh ấy đã góp công lớn vào những chiến thắng của toàn đội.”

Với những sự bổ sung chất lượng trong hè năm nay như cặp đôi Costa - Fabregas, thủ môn Thibaut Courtois, hậu vệ Luis Felipe hay tiền đạo Loic Remy, có thể nói Chelsea đã có một kỳ mua sắm cực kỳ thành công và có những nhân sự mới cho tất cả các tuyến. Cùng với đó, việc các trụ cột như Hazard

Thêm vào đó Chelsea phần nào cũng cho thấy phong độ ổn định ở giai đoạn đầu mùa giải trong khi các đối thủ cạnh tranh như Arsenal, Manchester City, Liverpool hay Manchester United đều đã thể hiện sự chuệch choạc và có những trận đầu đầy thất vọng. Theo một khảo sát mới đây của tờ Mirror, số lượng người bình chọn cho việc Chelsea vô địch giải Ngoại hạng mùa giải năm nay đã áp đảo hoàn toàn so với những các đối thủ khác với hơn 50% phiếu bầu.

Tuy nhiên cũng phải nói thêm rằng việc tái lập thành tích vô địch Champions League năm 2012 của Chelsea sẽ là cực kỳ khó khăn trong tình cảnh hàng thủ vững chắc, vốn là nền tảng giúp The Blues đăng quang 2 năm trước đã không còn là chỗ dựa cho đội bóng và Chelsea phần nào cho thấy vấn đề ở hàng thủ khi để thủ lưới 4 bàn trong 3 trận đầu tiên, nhiều nhất trong Top 4.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X