Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thi đấu tệ hại, Torres sắp bị "trảm"

Thứ Hai 19/11/2012 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Từ chỗ là đội đầu bảng và dẫn đầu Premier League với thành tích bất bại, The Blues đã không thắng liên tiếp 4 trận gần đây và tụt xuống vị trí thứ 3 với 4 điểm ít hơn đội dẫn đầu Man City. Thành tích đó tất nhiên không thể khiến HLV Di Matteo có thể hài lòng. Mới đây, ông đã úp mở việc có thể sẽ trảm Torres trong những trận đấu tới.

Sau sự ra đi của Voi Rừng- Drogba, sự kì vọng của Abramovich cho hàng công của Chelsea đổ dồn vào Torres. Với việc được "độc tôn" trên hàng tiền đạo, T9 có đầy đủ điều kiện để lấy lại phong độ đỉnh cao- thứ đã khiến The Blues "mê mẩn" và móc hầu bao ra tới 50 triệu bảng để đưa anh về từ Anfield hồi 2011.

Torres chơi mờ nhạt trong trận hòa đội bóng cũ Liverpool vừa qua
Chelsea thực sđang hết kiên nhẫn với Torres
Tuy nhiên, tiến triển của chân sút 28 tuổi người TBN là rất chậm. Tính cho tới thời điểm hiện tại, Torres mới chỉ ghi được có 4 bàn thắng ở Premier League và phong độ thì "trận đực, trận cái". Hồi cuối tuần qua, T9 lại một lần nữa gây nên nỗi thất vọng cho ông chủ Abramovich khi thể hiện bộ mặt bạc nhược trong trận thua West Brom mới đây.

Về mặt khách quan mà nói, phong độ trong tháng 11 của Chelsea thường không tốt ở những mùa giải gần đây. Mặc dù vậy thì điều này cũng không thể đem ra bào chữa cho việc các chân sút của The Blues hiện tại quá "cùn". Minh chứng rõ ràng nhất có thể tìm thấy ngay trong trận thua trước West Brom. Các ngôi sao của đội bóng nhà giàu thành London đã tung ra tổng cộng tới 19 cú dứt điểm nhưng chỉ có 7 trong số đó đi trúng đích và duy nhất một bàn thắng được ghi.

Với hiệu suất tồi như vậy, có lẽ HLV Di Matteo sẽ phải tính đến những phương án tự làm mới hàng công trước khi phiên chợ Đông mở cửa. Vì thế, khả năng cao là Torres sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho những ngôi sao khác như Daniel Sturridge, Victor Moses... hay thậm chí những tiền vệ công như Juan Mata, Eden Hazard cũng có khả năng được đôn lên đá tiền đạo lùi.

Trong một bài phát biểu mới đây, HLV Di Matteo đã lần đầu tiên tỏ thái độ giận dữ. Ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ cần phải có những sự thay đổi. Nếu tôi cho rằng việc để Torres ngồi ngoài là điều đúng đắn phải làm, tôi sẽ thực hiện nó".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X