Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea theo đuổi đến cùng "tiểu Gareth Bale" của Southampton

Thứ Ba 03/07/2012 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - The Blues đang rất quyết tâm đưa Luke Shaw gia nhập sân Stanford Bridge ngay mùa hè này.

Kế hoạch "tái thiết" lại đội hình vẫn đang được chủ tịch Abramovich tiến hành rất mạnh tay. Sau khi chứng kiến màn ra mắt rất ấn tượng trong đội chính của Southampton trong trận đấu với Millwall tại FA Cup mùa giải trước, ban lãnh đạo Chelsea đang tỏ ra rất quyết tâm muốn có được hậu vệ trẻ này trong đội hình. Shaw năm nay mới 17 tuổi và được đánh giá là một "tiểu Gareth Bale" của CLB Southampton. Lối chơi mạnh mẽ với những pha dốc bóng tốc độ cùng khả năng quyết đoán cao, Luke Shaw sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Ashley Cole trong tương lai. Hiện tại, ngôi sao trẻ này vẫn đang là trụ cột của ĐT U16 và U17 Anh.

Luke Shaw
Luke Shaw đang được Chelsea theo rất sát.

Phía CLB Southempton đang có lời đề nghị giữ chân Shaw ở lại sau khi đã thăng hạng thành công, thế nhưng với tài năng không đợi tuổi của hậu vệ này, anh rất muốn được khoác áo tại các CLB lớn hơn để có những cơ hội được tỏa sáng tại các đấu trường lớn. Chelsea từng để ý tới cầu thủ trẻ này từ tháng Một nhưng Southampton không muốn bán tài năng trẻ của mình. Với lần trở lại đàm phán này, The Blues đang đưa ra mức giá 4 triệu bảng để có được sự phục vụ của Shaw trong mùa giải mới.

Rõ ràng kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Chelsea đã chi rất mạnh tay nhằm có được một đội hình trẻ và đủ sức cạnh tranh tại các đấu trường quốc tế. Ngoài Luke Shaw, đội bóng thành London còn đang muốn đưa về hậu vệ cánh người Brazil - Maicon của Inter.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X