Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thay tướng, Wenger kinh ngạc còn Benitez hứa sẽ hồi sinh Torres

Thứ Năm 22/11/2012 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - HLV Arsene Wenger của Arsenal đã bày tỏ sự kinh ngạc và sốc vì Chelsea đã đẩy Di Matteo ra đường. Còn HLV mới được bổ nhiệm của Chelsea, Rafael Benitez hứa sẽ làm cho cậu học trò cũ ở Liverpool, Fernando Torres phải ghi bàn.

Wenger nói: “Tôi rất ngạc nhiên, và tôi rất buồn. Bởi vì tôi tin vào lòng trung thành của Di Matteo. Ông ấy đã đến trong một hoàn cảnh rất khó khăn, giúp Chelsea đứng dậy và giành các danh hiệu. Di Matteo đã làm rất tốt và đã không được cho lấy dù chỉ là một chút thời gian và cơ hội. Thật bất công. Tôi đã theo dõi báo chí cả tuần nay và khi đọc được tin này, lúc đầu tôi đã không tin và cho rằng có sự nhầm lẫn, nhưng cuối cùng thì không phải thế, đó là sự thật”. Ngoài ra Wenger không thể lí giải được tại sao Rafael Benitez lại đồng ý kí vào bản hợp đồng chỉ có giá trị cho đến cuối mùa giải: “Benitez là một HLV có tầm vóc và thật ngạc nhiên vì ông ấy lại được chỉ định cho một khoảng thời gian ngắn vậy. Và càng ngạc nhiên hơn vì ông ấy đồng ý”.

Mong rằng mối lương duyên Torres - Benitez sẽ nở hoa rực rỡ
Mong rằng mối lương duyên Torres - Benitez sẽ nở hoa rực rỡ

Về phần mình, Rafa Benitez ngay khi vừa nhậm chức thuyền trưởng tại Chelsea, đã cam kết giúp Torres nổ súng đều đặn trở lại. Benitez chính là người đã nhìn ra tài năng của Torres và đưa anh về Anfield và sau đó giúp anh trở thành một ngôi sao mang tầm vóc thế giới. Hơn ai hết, Benitez là người hiểu Torres nhất. Thay thế vị trí của Di Matteo, Benitez tin rằng mũi nhọn của Chelsea hoàn toàn có thể tìm lại được phong độ đã từng làm khiếp sợ mọi hàng thủ ở châu Âu. Theo khảo sát ngắn, phần lớn CĐV Chelsea không ưa Benitez. Tuy nhiên nếu ông có thể làm sống dậy Torres, những định kiến sẽ nhanh chóng bị lãng quên. Benitez nói: “Torres hiểu rõ Premier League và đang làm rất tốt ở đây. Chỉ là vấn đề về sự tự tin mà thôi. Tôi có thể mang đến điều đó. Torres sẽ trở lại. Tôi cũng đã trở lại. Tôi vẫn luôn muốn huấn luyện. Tôi có kinh nghiệm ở nhiều quốc gia. Hiện tại tôi đang xem lại những trận đấu của Chelsea và làm những phân tích cần thiết trước khi bước vào công việc của mình. Mục tiêu chính của tôi đó là Premier League. Đó là một giải đấu tuyệt vời và thật tốt khi chơi ở đây”.

Rafa Benitez có truyền thống là dẫn dắt đội bóng nào, ông sẽ biến đội bóng đó thành một tập thể của các cầu thủ TBN, và thành công. Nói cách khác, Benitez rất biết làm cách nào để làm việc hiệu quả cùng các cầu thủ đồng hương. Mong rằng ông thực sự biết mình sẽ phải làm gì, bởi nếu những gì ông nói trở thành sự thật, có lẽ Chelsea chẳng cần tốn thêm tiền mua Falcao làm gì.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X