Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thay PSG tiếp tục gieo rắc ác mộng cho Man Utd

Thứ Bảy 16/02/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Merson dự đoán thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ chưa thể gượng dậy sau thất bại ở Champions League và tiếp tục hứng chịu thất bại để rồi bị loại khỏi FA Cup trên sân Stamford Bridge.

Chuỗi mạch ấn tượng dưới thời tân HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer cuối cùng cũng đã phải dừng lại. Tương đối đau đớn khi Manchester United thua trắng hai bàn trước Paris Saint-Germain ngay trên sân nhà Old Trafford và rất hẹp cửa đi tiếp ở Champions League.

Huyền thoại Arsenal nhận định Chelsea vs MU vòng 5 FA Cup 201819 hình ảnh
Nhận định Chelsea vs MU vòng 5 FA Cup 2018/19

Đầu tuần sau với trận đấu ở vòng 5 FA Cup chính là cơ hội để Quỷ Đỏ nhanh chóng gượng dậy sau thất bại phũ phàng kia, nhưng cũng không may cho họ khi sẽ phải làm khách của Chelsea. Thực tế thì đội chủ sân Stamford Bridge không đạt phong độ tốt bằng Man Utd, thậm chí thất thường hơn hẳn và khiến HLV Maurizio Sarri đương thời gánh chịu vô vàn áp lực, đặc biệt sau thảm bại nhục nhã 0-6 trước Man City.

Tuy nhiên với chất lượng và đẳng cấp tương đồng, chưa kể lợi thế sân nhà cũng như cả yếu tố tinh thần tốt hơn với chiến thắng Malmo ở vòng 1/16 Europa League hồi giữa tuần, Chelsea được cựu danh thủ Paul Merson tin tưởng sẽ thay PSG tiếp tục gieo sầu cho MU và loại đối thủ khỏi giải đấu quốc nội nước Anh để tiến vào vòng tứ kết.

Phát biểu của huyền thoại Arsenal: “PSG chắc chắn đã kéo Man Utd trở lại mặt đất. Tôi không nghĩ đây là một trận thua mà họ dễ dàng chấp nhận, xét trên phong độ và sự tự tin dâng cao, hừng hực khí thế trước đó. Chelsea có lẽ sẽ giành chiến thắng, xét trên lợi thế sân nhà và yếu tố tinh thần lúc này.”

“Đừng quên bên cạnh đó rằng Man Utd đã mất cả Jesse Lingard và Anthony Martial vì chấn thương, trong khi Alexis Sanchez chỉ mãi gây thất vọng nặng nề. Mùa giải này có thể tan tành mây khó cho họ chỉ trong vòng một tuần, thế nên đây chính là thời khắc quyết định xem Solskjaer có xứng đáng được nhận làm HLV chính thức hay không.”

MU bị PSG lật mặt: Solskjaer và sai lầm chẳng thể đáng trách
Đó không chỉ là thử thách lớn đầu tiên cho triều đại HLV người Na Uy, hay thậm chí thất bại đầu tiên, đó còn là cú vấp ngã để đời đầu tiên.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X