Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thay đổi tương lai Andrey Santos

Chủ Nhật 21/07/2024 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã thay đổi quyết định về tương lai của Andrey Santos, thay vì giữ cầu thủ này ở lại thì The Blues để anh rời đi theo dạng cho mượn. 

Andrey Santos đã ký hợp đồng với The Blues vào tháng 1 năm 2023 với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu bảng Anh, nhưng vẫn chưa có trận ra mắt cho đội bóng London. Anh đã dành nửa đầu mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Nottingham Forest nhưng được gọi lại sau khi chỉ ra sân có hai lần.

Tiền vệ này sau đó được gửi đến Strasbourg, đội bóng Pháp được chủ sở hữu Chelsea là Todd Boehly mua vào mùa hè năm ngoái, nơi anh đã gây ấn tượng tuyệt vời khi giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tháng của Ligue 1 vào tháng 3.

Chelsea thay doi tuong lai Andrey Santos o He 2024
Chelsea thay đổi tương lai Andrey Santos ở Hè 2024

Vào tháng 6, có thông tin cho rằng Chelsea không muốn để cầu thủ 20 tuổi này rời Stamford Bridge một lần nữa vì tin rằng cầu thủ người Brazil này hoàn toàn phù hợp với lối chơi của tân huấn luyện viên Enzo Maresca.

Tuy nhiên, điều đó có vẻ đã thay đổi khi Fabrizio Romano đưa tin rằng quyết định đã được đưa ra là cho mượn lại Santos cho Strasbourg cho mùa giải 2024/25. Điều đó không có nghĩa là giá trị của anh tại Chelsea đã giảm đi, vì câu lạc bộ vẫn coi ngôi sao trẻ này là một cầu thủ lớn trong tương lai.

Các câu lạc bộ khác ở châu Âu cũng rất muốn có được sự phục vụ của anh, bao gồm cả Borussia Dortmund. Tuy nhiên, Santos sẽ không gia nhập Strasbourg ngay lập tức mà sẽ cùng Chelsea tham gia chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ, bắt đầu vào thứ năm gặp Wrexham tại San Francisco.

Strasbourg sẽ có huấn luyện viên mới cho chiến dịch tiếp theo sau khi Patrick Vieira bị sa thải sau một mùa giải duy nhất phụ trách, và cựu huấn luyện viên Hull City, Liam Rosenior được cho là người thay thế ông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X