Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thay đổi kế hoạch với ngôi sao tuyến giữa

Thứ Hai 09/10/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc tiền vệ Conor Gallagher ngày càng tiến bộ trong thời gian qua, Chelsea đã hủy bỏ kế hoạch thanh lý tiền vệ người Anh.

Chelsea không còn muốn thanh lý Gallagher

Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tương lai của Conor Gallagher tại Chelsea không hề được đảm bảo. The Blues sẵn sàng bán tiền vệ người Anh nếu nhận được đề nghị hợp lý. 

West Ham hay Tottenham là những cái tên muốn có Gallagher. Tuy nhiên, những lời đề nghị họ đưa ra không thuyết phục được Chelsea nhả người. Do đó, tiền vệ số 23 vẫn ở lại Stamford Bridge. 

Theo kế hoạch ban đầu, Chelsea sẽ tiếp tục rao bán Gallagher trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 2000 đã khiến The Blues thay đổi kế hoạch. 

Gallagher
Gallagher đang chiếm được niềm tin của HLV Pochettino ở Chelsea.

Gallagher tiến bộ qua từng trận. Anh nỗ lực cải thiện những điều còn thiếu sót ở bản thân để chiếm được lòng tin từ HLV Pochettino. 

Và những cố gắng của anh đã được đền đáp. Những trận vừa qua, Gallagher trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng tiền vệ The Blues cùng Caicedo và Enzo Fernandez.

Thậm chí, Gallagher còn vinh dự được HLV Pochettino trao tấm băng đội trưởng khi cả Reece James và Ben Chilwell phải nghỉ thi đấu vì những lý do khác nhau.

Không chỉ hủy kế hoạch bán Gallagher, Chelsea còn tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với anh trong thời gian tới. Giao kèo hiện tại giữa đôi bên có thời hạn tới năm 2025.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X